เรียน ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา 0156
ผมในฐานะผู้ใช้บริการมาโดยตลอด เห็นถึงความก้าวหน้าในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของธนาคารไปในทางที่ ทันสมัยขึ้น สะดวกขึ้น เนื่องจากมีบริการที่ครบวงจรจากตู้ทำรายการต่าง ๆ ด้านหน้า มีพนักงานคอยตอนรับอย่างดี
แต่ภายในยังเหมือนเดิม “ช้า” เหมือนเดิม ผมต้องยืนรอแฟนผมหน้าธนาคารเป็นเวลากว่า 1 ชม. เพื่อแค่แฟนผมเข้าไปส่งเอกสารอะไรสักอย่าง เพราะที่นั่งภายในมีจำกัด แต่ทางฝั่งด้านข้าง SCB INVESTMENT CENTER กลับไม่มีลูกค้าเข้าเลยสักคน แต่มีพื้นที่กว้างขวาง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน นี่ขนาดไม่ใช่ปลายเดือน ต้นเดือนยังขนาดนี้ ถ้าใช่จะขนาดไหน ไม่ใช่ผมคนเดียวที่ยืนรอ มีญาติของผู้ที่ใช้บริการอีกหลายคน ทั้งสูงอายุ ทั้งเด็ก ลูกค้าที่เข้าไปเกือบทุกรายบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า “นานมาก”
หลังจากที่แฟนผมออกมา พนักงานกลับแจ้งว่าระบบมีปัญหา ให้ติดต่อ Call Center ในวันพรุ่งนี้ “แล้วผมจะมารอเพื่ออะไรครับ แฟนผมคุยกับ CC มาตลอดหลายครั้งแต่คุยกันไม่รู้เรื่องเลยต้องมาเอง” ผมไม่พอใจมาก ทั้งรอนาน ทั้งกดคิวกระโดด ไม่มีคำขอโทษสักคำ Service Mind แย่มาก
ฝากผู้เกี่ยวข้องดูแลด้วยครับ
SCB Bank #0156
ผมในฐานะผู้ใช้บริการมาโดยตลอด เห็นถึงความก้าวหน้าในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของธนาคารไปในทางที่ ทันสมัยขึ้น สะดวกขึ้น เนื่องจากมีบริการที่ครบวงจรจากตู้ทำรายการต่าง ๆ ด้านหน้า มีพนักงานคอยตอนรับอย่างดี
แต่ภายในยังเหมือนเดิม “ช้า” เหมือนเดิม ผมต้องยืนรอแฟนผมหน้าธนาคารเป็นเวลากว่า 1 ชม. เพื่อแค่แฟนผมเข้าไปส่งเอกสารอะไรสักอย่าง เพราะที่นั่งภายในมีจำกัด แต่ทางฝั่งด้านข้าง SCB INVESTMENT CENTER กลับไม่มีลูกค้าเข้าเลยสักคน แต่มีพื้นที่กว้างขวาง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน นี่ขนาดไม่ใช่ปลายเดือน ต้นเดือนยังขนาดนี้ ถ้าใช่จะขนาดไหน ไม่ใช่ผมคนเดียวที่ยืนรอ มีญาติของผู้ที่ใช้บริการอีกหลายคน ทั้งสูงอายุ ทั้งเด็ก ลูกค้าที่เข้าไปเกือบทุกรายบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า “นานมาก”
หลังจากที่แฟนผมออกมา พนักงานกลับแจ้งว่าระบบมีปัญหา ให้ติดต่อ Call Center ในวันพรุ่งนี้ “แล้วผมจะมารอเพื่ออะไรครับ แฟนผมคุยกับ CC มาตลอดหลายครั้งแต่คุยกันไม่รู้เรื่องเลยต้องมาเอง” ผมไม่พอใจมาก ทั้งรอนาน ทั้งกดคิวกระโดด ไม่มีคำขอโทษสักคำ Service Mind แย่มาก
ฝากผู้เกี่ยวข้องดูแลด้วยครับ