ตอนนี้รถไม่สามารถใช้งานแก๊สได้เลย อายุการใช้งาน 4 ปี 2 เดือน เข้า 0 เช็คระยะตลอดทุกครั้ง
โดยมีอาการครั้งแรก หลังปีใหม่ หลังจากเติมแก๊สตอนเช้า วิ่งไปประมาณ 20 กิโล รู้สึกเครื่องยนต์กระตุกเล็กน้อยระหว่างทาง และจู่ๆรถก็ตัดเป็นน้ำมันโดยที่ไฟน้ำมันกระพริบแดง(ไม่ติดนิ่ง) จึงพยายามกดกลับเป็นแก๊ส แต่ไม่สามารถใช้งานได้ เพราะจะตัดกลับเป็นน้ำมันทุกครั้ง เช้าวันรุ่งขึ้นจึงนำรถไปเข้า 0 honda ใกล้กับแยกสวนสมเด็จ ช่างเช็คจนถึง 4 โมงเย็น (ในรถติดกล้องแต่ช่างกลับถอดสายไฟกล้องออก - -) เสียค่าแรงไป 700 กว่บาท + vat โดยระบุว่า ได้ทำการล้างหัวฉีด no. 3 และระบุว่าถ้าเป็นอีกอาจจะต้อง เปลี่ยนหัวฉีดทั้งหมด จากนั้นจึงนำรถมาขับได้ประมาณ 5 วันก็เป็นอาการเดิมคือระบบตัดจากแก๊สเป็นน้ำมัน จึงได้นำเข้า 0 อีกครั้ง รอบนี้ช่งระบุว่าหัวฉีดพังต้องทำการเปลี่ยนใหม่ยกเซทประมาณ 2x,xxx บาท
จึงอยากทราบว่ารถ honda city cng 2012 หัวฉีดของรุ่นนี้พังง่ายขนาดนั้นเลยรึเปล่าคะ ทำไม search ดูใน google ถึงไม่ค่อยพบข้อมูล เพราะรถ 90% ใช้งานในเมืองตลอด และดูแลรักษาอย่างดี ใครพอมีข้อมูลเพิ่มเติมหรือคำแนะนำ รบกวนหน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
Honda city cng 2012 แก๊สตัดเป็นน้ำมันตลอด ตอนนี้ใช้แก๊สไม่ได้เลยค่ะ (88,000 กิโล)
โดยมีอาการครั้งแรก หลังปีใหม่ หลังจากเติมแก๊สตอนเช้า วิ่งไปประมาณ 20 กิโล รู้สึกเครื่องยนต์กระตุกเล็กน้อยระหว่างทาง และจู่ๆรถก็ตัดเป็นน้ำมันโดยที่ไฟน้ำมันกระพริบแดง(ไม่ติดนิ่ง) จึงพยายามกดกลับเป็นแก๊ส แต่ไม่สามารถใช้งานได้ เพราะจะตัดกลับเป็นน้ำมันทุกครั้ง เช้าวันรุ่งขึ้นจึงนำรถไปเข้า 0 honda ใกล้กับแยกสวนสมเด็จ ช่างเช็คจนถึง 4 โมงเย็น (ในรถติดกล้องแต่ช่างกลับถอดสายไฟกล้องออก - -) เสียค่าแรงไป 700 กว่บาท + vat โดยระบุว่า ได้ทำการล้างหัวฉีด no. 3 และระบุว่าถ้าเป็นอีกอาจจะต้อง เปลี่ยนหัวฉีดทั้งหมด จากนั้นจึงนำรถมาขับได้ประมาณ 5 วันก็เป็นอาการเดิมคือระบบตัดจากแก๊สเป็นน้ำมัน จึงได้นำเข้า 0 อีกครั้ง รอบนี้ช่งระบุว่าหัวฉีดพังต้องทำการเปลี่ยนใหม่ยกเซทประมาณ 2x,xxx บาท
จึงอยากทราบว่ารถ honda city cng 2012 หัวฉีดของรุ่นนี้พังง่ายขนาดนั้นเลยรึเปล่าคะ ทำไม search ดูใน google ถึงไม่ค่อยพบข้อมูล เพราะรถ 90% ใช้งานในเมืองตลอด และดูแลรักษาอย่างดี ใครพอมีข้อมูลเพิ่มเติมหรือคำแนะนำ รบกวนหน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ