เราซื้อ macbook มาวันที่ 23 ธันวา 2017 จริงๆตั้งแต่วันแรกที่กลับถึงบ้าน เปิดเครื่องปกติ อัพเดท app ที่มันเด้งมาสักพักเครื่องก็เสียงดังมาก วันรุ่งขึ้นเลยไปศูนย์ apple ที่ซื้อ สอบถามต่างๆเค้าก็บอกให้ไป i-care เราก็เลยไป พอตรวจสอบเครื่องแล้วเค้าก็บอกให้ลองทิ้งเครื่องไว้มั้ย แต่ต้องหลังปีใหม่นะเพราะช่างจะไม่อยู่ แต่เราต้องมาเรียนแถวๆปทุม ก็เลยว่างั้นเดี๋ยวค่อยมาให้ศูนย์ i-care ดูที่นี่แล้วกัน ประมาณวันที่ 4 มกรา 2018 เราก็มาที่ศูนย์ก็บอกอาการไปว่าเครื่องเสียงดังทั้งๆที่ไม่ได้ใช้โปรแกรมหนักอะไรเลย จอก็มีแถบสี บางครั้งก็ค้าง ก็เลยทิ้งเครื่องให้เค้าเช็ค สอบถามแล้วเค้าก็บอกประมาณ 2 - 3 วัน ผ่านไปแล้วเค้าก็ยังไม่ติดต่อมา พอวันที่ 4 เราเลยโทรไปประมาณตอนเที่ยง เค้าก็บอกยังไม่ได้ทำอะไรต้องรอคิวลูกค้า เราก็บอกไม่เป็นไรก็รอได้เนอะอยากให้ตรวจสอบเครื่องให้ดี ประมาณสักบ่ายสองเค้าก็โทรมาบอกให้รับเครื่องได้เลย เราก็งงนี่ไปทิ้งไว้สรุปคือแค่ลงเครื่องให้ใหม่แค่นั้น พอวันนี้ (17 มกรา 2018) เครื่องก็กลับมามีเสียงดังอีก แล้วก็ร้อนมากๆเหมือนพร้อมจะระเบิดได้เลย ทุกครั้งทีมีอาการเราก็อัดคลิปไว้ตลอด เรารู้สึกหงุดหงิดมาก ซื้อของใหม่ได้ไม่ถึงวันด้วยซ้ำทำไมต้องเกิดปัญหาแบบนี้ เห้อ แบบนี้พอจะมีทางแก้ได้บ้างรึเปล่าคะ
Macbook pro ซื้อมาตั้งแต่วันแรกมีเสียงดัง ไปให้ i-care ดูแล้วไม่ตรวจสอบเครื่องให้