[ dtac ] เซ็ตระบบย้ายค่ายมาแบบนี้ น่าเกลียดมากๆ ขอตำหนิครับ

อาทิตย์ก่อนไปเปิดโปร dtac รายเดือนมา พนักงานดูแลดี แต่ผมต้องการย้ายไปซื้อ moto ที่ dtac ไม่มีจาก true เลยเอาเบอร์เก่าไปย้ายมาเมื่อวานนี้ครับ
ไม่ประทับใจระบบมากๆ

เรื่องราวคือ..
ผมไปแจ้งว่าต้องการย้าย และจ่ายทุกอย่างครบ แต่กดขอ pin ไม่ได้ ระบบแจ้งว่ายังจ่ายไม่ครบ ให้ติดต่อเบอร์ 02-202-8211
พอโทรไป ถึงได้รู้ว่าจ่ายครบแล้ว แต่ต้อง "รอพนักงานปลดล๊อคอีก 1 ชม"
อะ .... รอก็รอ

ผมรอและกดอีก 4-5ครั้งใน 1 ชมก็ยังไม่ได้สักที เลยโทรเข้าไปตามเบอร์นั้นอีกครั้ง
พนักงาน dtac ก็บอกแต่ว่าปลดแล้วนะคะ ปลดล๊อคไว้ให้แล้ว
แต่ผมกดกี่รอบก็ยังเหมือนเดิม ได้มาแต่ sms แจ้งว่าให้ไปติดต่อเบอร์ด้านบน ทีนี้ก็เริ่มเซ็งสิครับ cc แจ้งแต่บอกว่าทำให้แล้ว และในระบบยังไม่มีการกดขอเข้าไปเลย (เหมือนว่า user error เอง กดไม่ไป)

โทรเข้าโทรออกเบอร์นั้นอีก 4-5 ครั้ง เพราะกดยังไงก็ไม่ได้
สุดท้ายมีพนักงานคนหลังสุด ผมแจ้งเรื่องราวไป ก็บอกว่าต้องเช็คกับหัวหน้า ให้หัวหน้าช่วยทำให้
ผมก็รอโทรกลับ 10 นาทีให้หลัง โทรมาใหม่ บอกว่าหัวหน้าปลดให้เสร็จแล้ว ก็กดขอ pin ได้จริงๆ

คำถามคือ
1.ทำไมต้องให้หัวหน้าทำเท่านั้น ทำไม cc ในสายถึงทำเองไม่ได้ ?
2.ทำไม cc ในสายหลายๆคนไม่รู้ว่าต้องแก้ปัญหายังไง?
3.หรือว่ากะว่าพอขอ pin ไม่ได้ ลูกค้าก็จะไม่ย้ายอย่างนั้นหรือ???

ไม่น่าทำกันแบบนี้ เสียความรู้สึกครับ ผมนั่งรออยู่ 2 ชม กว่า เสียเวลามากๆ

ผมตอบแทนหลายๆคนเลยนะครับ
ถ้าลูกค้ายืนยันจะย้ายค่าย ต่อให้คุณเล่นแง่ ล๊อคไว้แบบนี้มันก็ไม่ช่วยให้ผมอยากอยู่ต่อหรอกครับ เผลอๆจะเอาเบอร์อื่นย้ายออกเสียด้วยเพราะไม่ชอบ"ระบบ"แบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่