ไม่ทราบว่าธ.กรุงเทพซีคอนศรีนครินทร์ ตู้กดบัตรเสียและไม่ได้อบรมพนักงานให้มีหัวใจรักการบริการเหมือนสาขาอื่นหรือยังไงกันคะ

ผู้จัดการธนาคาร กรุงเทพสาขาซีคอนศรีนครินท์ ได้โทรมาแสดงความรับผิดชอบ และเสียใจกับเหตุการ์ที่เกิดขึ้น

พร้อมทั้งจะตักเตือนพนักงานและจะพัฒนาปรับปรุงในบริการต่อไป ขอบคุณที่ไม่ละเลยลูกค้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่