อัตราทดสเตอร์
14-28 = 2.00
15-30 = 2.00
16-32 = 2.00
คือ 3 ชุดนี้คือเราใส่ชุดไหนก็เหมือนกันใช่ปะครับ
ความแรงความเร็วไม่ต่างกันใช่ไหมครับ
คือผมใส่เบอร์ 14-32 = 2.28 ถ้าผมใส่เบอร์ 14-31 = 2.21
ผมคิดว่าถ้าเอาเบอร์ 13-29 = 2.23 อัตราทดก็ลดลงมาแค่ 0.05 ต่อรอบ
แล้วผมไปถามเพื่อนมามันบอกว่า ใส่ 14-31 เลยกำลังดีปลายไหล
มันบอกว่า 13-29 ต้องรถทำเครื่อง
ผมคิดว่า 13-29 ต้องดีกว่าแน่เลยเพราะว่า
อัตราทด
13-29 = 2.23 แต่ 14-31 = 2.21
มันมากกว่า 14-31 จริงไหมครับ
หรือจริงๆแล้วมันต้องแล้วแต่กำลังเครื่อง และน้ำหนักคน
ผมหนัก 60 รถเดิมๆท่อเดิมๆยางเปลี่ยนใหม่ ยางหน้า 50/100-17 ยางหลัง 50/85-17 สเตอร์ 14-32
เวลารถเยอะๆแล้วลมน้อยๆ จะวิ่งกล่องตัดที่ 130 ไม่หมอบนะ แล้วโซ่ก็ยืด สเตอร์ก็เลยเสีย มันขบกันไม่พอดี ลงล่องไม่พอดี
เลยคิดว่าจะเปลี่ยนใหม่ เลยมาถามผู้รู้ในพันทิบครับว่าควรใส่สเตอเบอร์ใหนดีครับ
(ความคิดส่วนตัวนะครับเรื่องทดสเตอร์ ใครรู้จริงบอกทีครับ) ขอบคุณครับ
ถามเรื่องการไล่สเตอร์ Wave 110i เดิมๆ อัตราการทดสเตอร์
14-28 = 2.00
15-30 = 2.00
16-32 = 2.00
คือ 3 ชุดนี้คือเราใส่ชุดไหนก็เหมือนกันใช่ปะครับ
ความแรงความเร็วไม่ต่างกันใช่ไหมครับ
คือผมใส่เบอร์ 14-32 = 2.28 ถ้าผมใส่เบอร์ 14-31 = 2.21
ผมคิดว่าถ้าเอาเบอร์ 13-29 = 2.23 อัตราทดก็ลดลงมาแค่ 0.05 ต่อรอบ
แล้วผมไปถามเพื่อนมามันบอกว่า ใส่ 14-31 เลยกำลังดีปลายไหล
มันบอกว่า 13-29 ต้องรถทำเครื่อง
ผมคิดว่า 13-29 ต้องดีกว่าแน่เลยเพราะว่า
อัตราทด
13-29 = 2.23 แต่ 14-31 = 2.21
มันมากกว่า 14-31 จริงไหมครับ
หรือจริงๆแล้วมันต้องแล้วแต่กำลังเครื่อง และน้ำหนักคน
ผมหนัก 60 รถเดิมๆท่อเดิมๆยางเปลี่ยนใหม่ ยางหน้า 50/100-17 ยางหลัง 50/85-17 สเตอร์ 14-32
เวลารถเยอะๆแล้วลมน้อยๆ จะวิ่งกล่องตัดที่ 130 ไม่หมอบนะ แล้วโซ่ก็ยืด สเตอร์ก็เลยเสีย มันขบกันไม่พอดี ลงล่องไม่พอดี
เลยคิดว่าจะเปลี่ยนใหม่ เลยมาถามผู้รู้ในพันทิบครับว่าควรใส่สเตอเบอร์ใหนดีครับ
(ความคิดส่วนตัวนะครับเรื่องทดสเตอร์ ใครรู้จริงบอกทีครับ) ขอบคุณครับ