คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
พูดจริงๆนะคะ
ถ้าเขาพัฒนาแล้ว คงไม่มีกระทู้แบบนี้เกิดขึ้น
เราเห็นใจแทนค่ะ เสียเงิน เสียเวลาแล้ว กลับได้รับบริการที่ไม่ดี
ถ้าเขาพัฒนาแล้ว คงไม่มีกระทู้แบบนี้เกิดขึ้น
เราเห็นใจแทนค่ะ เสียเงิน เสียเวลาแล้ว กลับได้รับบริการที่ไม่ดี
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทย.....เมื่อไหร่จะพัฒนา......โกรธจริงๆนะ.....
เรา..คนหนึ่งนะต่อไปนี้จะใช้ แค่ขนส่งเอกชน เพราะ สิ่งที่เราเจอเสียใจค่ะ ....เราตั้งใจส่งเหรียญโปรยทานไปร่วมงานบุญต่างจังหวัดที่จะบวชวันที่ 14 เราก็รีบส่งตั้งแต่วันที่ 3 เป็น EMS.....ด้วยความไม่รอบคอบเราไม่ได้ดู.....ว่าที่อยู่โอเคหรือเปล่า ( เราส่งกับ ไปรษณ์ในห้าง )....ปติเราจะถ่ายรูปหน้ากล่องเก็บไว้วันนั้นที่นี้คนเยอะเราเกรงใจแต่น้องเค้าบอกว่าของอยู่ในถุงแล้วค่ะจะส่งเข้า ไปรษณีย์กลางไม่กิน สองทุ่ม เราก็ไว้ใจ นะ.....ผ่านไปวันที่ 11 น้องที่ต่าง จังหวัด โทรถามว่าเหรียญเจ้ยังไม่ได้ กำ................ดีนะที่มี เลขที่ ไปหาที่ๆส่งน้องที่ร้านก็ช่วยนะ...จนรู้ว่า ตกค้าง ที่ ไปรษณีย์ กลางที่จังหวัด....อ้าววววววววววววววววววววววววเฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย.....ผ่านมาเปฌนสัปดาห์ ทำไมคุณไม่ตีกลับหาคนส่ง ดองไว้ทำเพื่ออะไร......คนเค้าทำงานเค้าจะรู้ไหมว่าของเค้ามีปัญหา.....ค่าส่งเราเสียสองรอบ เกือบ 500 บาท เราไม่เสียดายเราถือว่าทำบุญแต่ที่เสียดายๆความรู้สึกกับไปษณีย์มากกว่า....เราต้องส่งใหม่ วันที่ 12 EMS แล้วงานบวชวันที่ 14 จาก...พิษณุโลก ไปราชบุรี....มันจะกี่วัน บอกตรงๆนะเสียใจ...เราไม่ได้ว่าไปรษณีย์มั่วๆนะเรามีหลักฐาน.....ครบ...ใบเสร็จและรูปถ่าย...เสียใจนะ...บอกเลย...โกรธมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก