DTAC

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำโทรศัพท์ dtac phone x3 ตกกระแทกหน้าจอแตก และส่งซ่อมที่เซนทรัลปิ่นเกล้า ไปเมื่อวันที่ 11 ธันวา 2560 ปีที่แล้วนี่เอง และสอบถามว่า เครื่อง จะซ่อมเสร็จใช้เวลาประมาณเท่าไหร่ ทางพนักงานแจ้งว่า ต้องเปลี่ยนจอ และไม่อยู่ในประกันแล้วใช้เวลาประมาณ 2-3 อาทิตย์ ซึ่งทางผมก็โอเค ทางศูนย์แจ้งว่าจะมีช่างโทรไปแจ้งเรื่องค่าใช้จ่ายในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งระหว่างรอ ภายในสองอาทิตย์ เต็มๆ ก็คือ วันที่ 25 ธ.ค. 60 ที่ผ่านมา ก็ไม่มีช่างคนไหนจากทางดีแทคโทรแจ้งทางผมเลย จนผมต้องโทรไปสอบถาม 1678 ว่า เรื่องโทรศัพท์ผมไปถึงไหนแล้ว จนได้คุยกับ โอเปอเรเตอร์ และได้ความว่า เครื่องอยู่ในระหว่างการประเมินซ่อมอยู่ ครับ ! ทราบครับ แต่ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรแจ้งเรื่องค่าซ่อมเลย ในห้วงสองอาทิตย์นี้

DTAC : ทางดีแทคต้องขออภัยด้วยนะคะ ตอนนี้เครื่องกำลังอยู่ในระหว่างการประเมินซ่อมอยู่ เดี๋ยวจะมี จนท.ติดต่อกลับไป
ผม: เมื่อไหร่ครับ?
DTAC: ทางเราจะประสานให้อย่างเร่งด่วนนะคะ
ผม: แล้วผมจะทราบได้เมื่อไหร่ครับ  ?
DTAC : คำตอบเดิม😑
ผม:โอเคครับ
วางสายไป
จนเวลาผ่านไปอีก 1 อาทิตย์ ในวันที่ 1 ม.ค.61
ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรหาผมอีกเช่นเคย..ผมโทรไป ดีแทคอีกครั้ง ..

DTAC : ขอทราบ เลขอีมี่ ของเครื่อง ค่ะ
ผม:57767xxxxxxxxxx ครับ
DTAC : จากการตรวจสอบเครื่องอยู่ในระหว่างการประเมินที่ศูนย์ดีแทคค่ะ
ผม : คุณพระ!!! นี่3อาทิตย์ แล้ว คุณส่งเครื่องไป ประเมินอัฟกานิสถาน เหรอครับ ผมเดือดร้อนมาก ไม่มีโทรศัพท์ใช้ เครื่องสำรองก็ไม่มี ค่าบริการก็รันทุกเดือนตามสัญญาทาส คุณแจ้งว่า3อาทิตย์กว่าจะมี จนท.ติดต่อกลับมาแจ้งเครื่องจนเดี๋ยวนี้ยังไม่มี **า ไหนโทรมาเลยตกลงเอายังไงครับ
DTAC : ขอโอกาสให้ทางเราช่วยประสานให้อย่างเร่งด่วน นะคะ ทางดีแทคต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย
ผม: ประโยคเดิม เพิ่มเติมมาคือ คำว่าขอโอกาส แล้วผมจะทราบเรื่องเมื่อไหร่ครับ!??
DTAC : ทาง ....(ชื่อพนักงาน)จะเร่งประสานงานให้ด่วนที่สุดนะคะ
ผม:ผมถามว่าเมื่อไหร่ครับ!!?
DTAC : ทางเราจะเร่งประสานงานให้ด่วนที่สุดค่ะ
ผม : เร็วที่สุดเมื่อไหร่?
DTAC : (คำตอบเดิม)
ผม: คราวที่แล้วก็พูดแบบนี้ บอกจะเร่งประสานงานให้ แล้วก็ไม่มี จนท สัก"ท่าน"โทรมาแจ้ง ตกลงผมจะได้เครื่องเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้ ต้องมาฟังคำพูดแบบขอไปทีของพนักงาน ผมจะยกเลิกเบอร์ จะย้ายค่าย เสียเท่าไหร่ ผมจะเลิกใช้แล้ว!!!รำคาญและเสียความรู้สึกมาก ห่วยแตก จนไม่รู้จะเอาคำไหนมาบรรยายกับดีแทคแล้วตอนนี้!!
DTAC : ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เบอร์นี้ติดสัญญาอยู่ค่ะ (ย้อนกลับพูดคำเดิมอีกครั้ง ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวก บลาๆๆๆๆๆ
ผม : WTF !!! (ในใจ) เสียเท่าไหร่ ถ้ายังไม่ซ่อม ขอเครื่องคืน ค่าบริการค้างอยู่เท่าไหร่ จะไปจ่ายและย้ายค่ายไปค่ายอื่น ผมไม่ทนแล้ว
DTAC : วนย้อนกลับไปพูด ขอโอกาสอีกครั้ง
ผม : วางสายใส่ด้วยความโมโห..

...จนวันนี้ 11/01/61 ผมขอยืนยันว่า ไม่มี จนท ตัวไหนโทรมาหาผมอีกเลย ผมจะเลิกใช้ดีแทคอย่างจริงจังแล้วเสียความรู้สึกแบบ สิบตีนถีบ กับค่ายนี้ ผมไม่สนใจแล้วครับ สัญญานเน็ตบอกว่าเร็ว ก็ขาดๆหาย ๆดูหนังก็กระตุก จนต้องเสียเงินเพิ่มก็ไม่ได้เร็วอะไรอย่างที่โม้เอาไว้...

ขอบคุณพื้นที่ให้ระบายครับ😑😑😑😑
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่