เมื่อวันที่ 20/11/17ดิฉันและแฟนชาวต่างชาติ ชื่อ david seaman ได้ไปกดเงินที่ศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ต วิลเลจ เป็นจำนวนเงินไทย 10,000 บาท ที่ตู้ไทยพาณิชย์ชั้น1 ตรงหน้าเทสโก้ โลตัส แต่เงินไม่ออก เราก็คิดว่าเครื่องคงไม่มีเงิน เราก็เลื่อนมากดตู้ของธนาคารกรุงเทพ เงินก็ออก 10,000 บาท เราก็คิดว่าบัตรของแฟนก็ไม่เสียกดเงินออก ก็ไม่คิดอะไร คิดว่าเงินคงไม่ตัดในบัญชีแฟน เพราะเราก็กดที่ตู้ชั้น3 หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ตอนแรกก็เจอแบบนี้ และน้องพนักงานก็บอกถ้ากดไม่มีเงินก็ไม่หักเงินค่า เราก็เชื่อ เรื่องนี้คุณเทียมแข หิตการุญ[ผู้จัดการสาขา) ทราบดี เบอร์โทร(08)1902 3731 เพราะดิฉันเสียเวลาไปตามเรื่องหลังจาก 1 วันก็ธนาคารไทยพาณิชย์ได้หักเงินในบัญชีแฟนเรียบร้อยแล้ว ประมาณ $400 และดิฉันก็ไปแจ้งความที่สถานนีตำรวจหัวหินเพื่อขอเอกสารแจ้งความไปขอ cd กล้องหน้าเทสโก้ โลตัส ว่าดิฉันและแฟนยืนกดเงินแต่เงินไม่ออกและได้มอบcd ฝากให้คุณเทียมแข ส่งต่อให้
k.yaowaree call center e-mail customer_service@scb.co.th
ทางคุณเยาวรีได้มีการกับคุณเดวิทบอกว่าทำอะไรไม่ได้ต้องให้เอกสารทาง westpac sydney ส่งเอกสารให้เธอ ดิฉันก็ถามเดวิทคุณไปจัดการหรือยัง คุณ
เดวิทบอกส่งเอกสารทางเมล์ไปให้คุณเยวรี แล้ว แต่ไม่มีคำตอบอะไรกลับมา
คือดิฉันเห็นว่ามันก็นานไปแล้วนะ กลัวทางแบ้งค์ไทยจะไม่ตามเรื่อง เพื่อที่เราจะได้เงินของเราคืนมา และเพื่อเรียกความน่าเชื่อใจในการใช้บริการตู้ของไทยพาณิชย์อีกค่า. ตามเรื่องจนเหนื่อยแล้วนะค่า ทางธนาคารไม่มีคำตอบที่จะส่งเมลกลับมาซะนิด
ว่าจะทำอะไรได้บ้าง???? เงินส่วนนี้ถ้าได้มาคงต้องไปทำบุญให้เกิดประโยชน์กับคนที่เดือดร้อนดีกว่า ที่จะโดนแบ้งค์หักไปโดยไม่มีคำตอบอะไรให้ซักอย่าง
ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดกับคนต่างชาติ ที่เขารักเมืองไทยแล้วรัก SCB ทุกครั้งที่มาคุณเดวิทกดเงินจากตู้ของแบ้งค์นี้เท่านั้น ทั้งที่เสียค่าชาร์จแพงกว่าที่อื่นก็ยังใช้บริการ มีแค่ครั้งเดียวที่กดเงินจากตู้ SCB เงินไม่ออก ถึงไปกดตู้ของ แบ้งค์กรุงเทพ
ติดต่อดิฉันได้ทางเมลตลอดนะค่า:thidapornkitcharoen@gmail.com. ขอบคุณค่าพันทิปที่ทำให้ดิฉันได้ระบายเพราะแบ้งค์ไม่ติดต่อมาซักนิด
ทำอย่างไรดี เราถึงจะได้เงินคืนจากการกดเงินที่ตู้ อัตโนมัติของแบ้งค์ SCB ที่กดเงินไม่ออกแต่ตัดเงิน
k.yaowaree call center e-mail customer_service@scb.co.th
ทางคุณเยาวรีได้มีการกับคุณเดวิทบอกว่าทำอะไรไม่ได้ต้องให้เอกสารทาง westpac sydney ส่งเอกสารให้เธอ ดิฉันก็ถามเดวิทคุณไปจัดการหรือยัง คุณ
เดวิทบอกส่งเอกสารทางเมล์ไปให้คุณเยวรี แล้ว แต่ไม่มีคำตอบอะไรกลับมา
คือดิฉันเห็นว่ามันก็นานไปแล้วนะ กลัวทางแบ้งค์ไทยจะไม่ตามเรื่อง เพื่อที่เราจะได้เงินของเราคืนมา และเพื่อเรียกความน่าเชื่อใจในการใช้บริการตู้ของไทยพาณิชย์อีกค่า. ตามเรื่องจนเหนื่อยแล้วนะค่า ทางธนาคารไม่มีคำตอบที่จะส่งเมลกลับมาซะนิด
ว่าจะทำอะไรได้บ้าง???? เงินส่วนนี้ถ้าได้มาคงต้องไปทำบุญให้เกิดประโยชน์กับคนที่เดือดร้อนดีกว่า ที่จะโดนแบ้งค์หักไปโดยไม่มีคำตอบอะไรให้ซักอย่าง
ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดกับคนต่างชาติ ที่เขารักเมืองไทยแล้วรัก SCB ทุกครั้งที่มาคุณเดวิทกดเงินจากตู้ของแบ้งค์นี้เท่านั้น ทั้งที่เสียค่าชาร์จแพงกว่าที่อื่นก็ยังใช้บริการ มีแค่ครั้งเดียวที่กดเงินจากตู้ SCB เงินไม่ออก ถึงไปกดตู้ของ แบ้งค์กรุงเทพ
ติดต่อดิฉันได้ทางเมลตลอดนะค่า:thidapornkitcharoen@gmail.com. ขอบคุณค่าพันทิปที่ทำให้ดิฉันได้ระบายเพราะแบ้งค์ไม่ติดต่อมาซักนิด