ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ พนักงานทรูปลอมเอกสารเพื่อเปลี่ยนแพคเก็จโดยที่เจ้าของบัญชีไม่ทราบเรื่อง

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ...
     เริ่มจากวันที่ 5-4-60 ได้มีพนักงานทรู ได้เข้าไปเสนอติดกล่องและสารเคเบิ้ลใหม่และแจ้งว่าไม่มีค่าบริการ ชื่อ นายณัฐพล อนันทวัน และปลอมลายเซ็นต์ดิฉันในเอกสารนั้น (ชื่อก็เขียนผิด ละลายเซ็นต์แบบนี้เกิดมายังไม่เคยใช้เลยคะ)
    จากนั้น วันที่ 21-11-60 ได้เข้ามาอีกรอบ บอกจะเปลี่ยนให้อีกที ไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นเดิม แต่ครั้งนี้แอบแฝงด้วยการเขียนใบสมัคร สมาชิกทรูวิชั่นเพิ่มเข้าไปโดยไม่ได้บอกใครในบ้านเลย
   วันที่25-11-60 มีเจ้าหน้าที่ call center โทรมาถามน้องชายว่า เจ้าหน้าที่ สาขาซีค่อนสแควร์ ให้บริการดีไหม ซึ่งน้องชายก็งงเพราะไม่เคยไป
(บ้านอยู่บางใหญ่คะ ไม่มีความจำเป็นต้องไปไกลถึงซีค่อนสแคร์)
   วันที่10-1-61 ได้รับแจ้งบิลและมีแพคเก็ตแพงขึ้น ทางเราได้โทรสอบถาม call center ทาง Call center ไม่รับฟังยืนยันอย่างเดียวว่าให้เจ้าของบัญชีไปปิดถ้าปิดก่อนเสีย2000฿ แทนที่จะรับฟังและหาปัญหาความผิดพลาดที่เกิดขึ้น
   ไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ดิฉันจะเป็นคนดำเนินการเพราะดิฉันแต่งงานและอยู่อเมริกา ตั้งแต่ 13-10-2559 และยังไม่ได้กลับไทย
แล้วความปลอดภัยของผู้ใช้บริการอยู่ที่ไหนคะในเมื่อใครๆก็ปลอมเอกสารได้ และเจ้าหน้าที่ทรูสาขาซีค่อนสแคร์ไม่ได้มีการขอเอกสารลูกค้าเพิ่มเพื่อความปลอดภัยเหรอคะ?
ใครเจอแบบนี้บ้าง ร้องเรียนได้ที่ไหน!? และต้องทำอย่างไรบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่