DTAC GOLD MEMBER ตกลงต้องมีเงื่อนไขอย่างไรใน website ไม่ตรงกับที่ call center แจ้ง

DTAC GOLD MEMBER ตกลงต้องมีเงื่อนไขอย่างไร

- ตอนนี้คือใช้งานมากว่า 10ปี คือ เกิน 10ปีแล้ว
- เงื่อนไขในเว็บไซด์ ต่างๆของ official ของทาง Dtac เองได้มีการระบุไว้ว่า
อายุการใช้งาน มากกว่า 10 ปีขึ้นไป และ รายเดือนไม่ต่ำกว่า 300บาท
จะได้ Gold Member
- ส่วนตัว ตอนแรกใช้สองเบอร์ ใช้ True และ Dtac ตอนแรกติดสัญญา  True
พอครบสัญญาเลยไปยกเลิก True เนื่องจากจะใช้ เบอร์เดียว ซึ่งที่ตัดสินใจยกเลิก True
เพราะ Dtac ใช้มานานเกิน 10ปี คิดว่าเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น แพคเกจ ที่ 300บาท ขึ้นไป
จะได้รับสิทธิ์ Gold Member แต่เมื่อสอบถามกับ คุณ พนง. 1678
- ได้รับแจ้งว่า ไม่ได้ ต้อง 800บาท ขึ้นไปต่อให้ใช้มานานเกิน 10ปี หรือนานแค่ไหนก็ต้อง 800บาท ขึ้นไป
ตกลงยังไง เรางงเอง ตาไม่ดีเอง เข้าใจผิดเอง หรือ คุณ พนง. 1678 แจ้งเราคลาดเคลื่อน
- เราถามย้ำแล้วนะ ว่า 300บาท ต้องกี่รอบบิล ถึงจะให้สิทธิ์ Gold Member ทางคุณ พนง 1678 บอกเราว่า 6รอบบิล
ถึงได้รับการพิจารณา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แพคเกจ 300บาท ขึ้นไปก็จริง แต่ต้อง มีค่าใช้บริการจริงเกิน 800บาท

เอ้า งงเลย สรุปยังไงก็ต้อง 800บาท ขึ้นไม่ว่าจะใช้มานานแค่ไหน ไม่เช่นนั้นต้องใช้โปร 599บาท
********** ซึ่งในหน้า เว็บ ไม่ได้เขียนไว้ **********

คือตอนนี้เสียได้ TRUE มาก ใช้แค่ 1 ปี ให้สิทธิ์โคตรเยอะ
ค่าบริการยื้อที่แนะนำก่อนยกเลิก คือขนลุกถูกมากๆ
ตอนนี้ พิจรณาแล้วว่า ถ้าใช้ แพคเกจ 300บาท ขึ้นไปไม่ได้สิทธิ์ Gold Member คือย้ายค่ายแน่นอน
ลาก่อน 10กว่าปีกับ ดีแตก ร่องไห่เป็นสายเลือด (เพี้ยนเพื่อ อรรถรส)

** คุณ พนง. 1678 ได้พูดกับเราว่า ดิฉันไม่ได้มีหน้าที่พิจารณาในส่วนนี้ค่ะ
** ทำไมไม่ระบุในหน้าเว็บไซด์ไปเลย ว่า 10ปี ขึ้นไปก็จริง แพคเกจ 300บาท ก็จริง แต่ต้องใช้จริงเกิน 800บาท นะจ๊ะ ถึงจะได้รับสิทธิ์
** เสียเวลารอ 10ปีมาก เดี๋ยวนี้ โปรโมชั่น เน็ต+โทรถูกๆ เยอะมาก เห็นแพคเกจ ของ simline ที่ออกมาก็น่าใช้
** ถ้า คุณ พนง. 1678 แจ้งถูกต้องแล้ว หรือเราเข้าใจผิดเอง เราต้องขอโทษด้วย
เพราะตอนโทรคุยเข้าใจว่าเสียงเหวี่ยง แต่คุณก้แอบเหวี่ยงเราเหมือนกันนะ เข้าใจแหละ ว่าวันๆนึงต้องเจอลูกค้า หลายรูปแบบอันนี้ไม่ว่ากันเพราะเราเหวี่ยงจริงแต่ไม่ได้พูดหยาบคาย แต่ถ้าคุณให้ข้อมูลที่ผิด ก็ควรที่จะพิจารณาพนง.ตัวเองด้วยนะคะ ไม่ต้องถามนะคะ ว่าชื่อคนรับสายชื่ออะไร คือฟังไม่เคยทันค่ะ

สุดท้ายนี้ อยากบอกกับ Dtac ว่าผู้บริโภต ก็อยากได้รับสิทธื์ที่ควรจะได้ ที่เห็นจากสื่อ ที่แจ้งไว้
ควรแจ้งให้ตรง มีเงื่อนไขอะไรบ้างควรใส่รายละเอียดมาให้ครบถ้วน
เพื่อประกอบการพิจารณา การใช้งานของตัวเองได้
**บอกตรงๆเสียดายโปรยื้อ True


แนบรูปที่เราเข้าไปหาข้อมูล
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่