รู้สึกเสียความรู้สึกมากมายคะ กับ ford ช่วยขี้แจงด้วยว่าจะทำอย่างนี้กับลูกค้าจริงๆเหรอคะ

เนื่องจากต้องการใช้รถกระบะเป็นการด่วนในการทำงานที่ ต่างจังหวัด จึงสรุปจองรถกับเซลล์ของฟอร์ด ไป
ในวันเสาร์ที่ 6  ย้ำชัด ว่ารถกระบะ เกียรต์ออโต สีบอร์ซ แคป ฯลฯ  ย้ำแล้วย้ำอีก  ครับๆๆๆๆๆๆ  อยากขายเข้าใจ
ไฟแนนท์เข้ามาวันอาทิตย์ เก็บเอกสารไปบอกวันจันทร์ จะยื่น ทราบผล 1-2 วัน เราไปดูฤกษ์ออกรถ เร็วสุด
ได้วัน พฤหัส คือวันพรุ่งนี้ค่ะ  มั่นใจในเครดิตตัวเอง ซื่อตรงมาตลอด...  ไฟแนนท์ก็ช้า ตามๆ เรื่อง กว่าจะอนุมัติ
ก็วันพุธ   ดีใจมากค่ะ รีบโทรหาเซลล์เพื่อนัดเอารถพรุ่งนี้คือพฤหัส ก็ไม่รับสาย  

โทรมาหาอีกที ประมาณ สองทุ่ม บอกว่า รถสีบอร์ซที่เราจองไว้ ขายคนอื่นไปเรียบร้อยแล้ว  ให้เราเอาสีขาวแทน
หึหึ  ไม่เอาฯ  งานการเราเสียหาย ทุกอย่างคือรอรถอย่างเดียว  ฯลฯ   ขอโทษๆๆๆ  จะหารถให้แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ
อะไร ที่ควรจะได้เลย  นี่เห็นเราเป็นผู้หญิงหรือไง  งานการเราเสียหาย ใครจะรับผิดชอบ  

ฟอร์ดประเทศไทย  รีบเข้ามาอ่านและรีบตอบคำถามเราโดนด่วนคะ เราเสียความรู้สึกและเสียหายเพราะคุณมาก
อย่ายัดเยียดลูกค้าให้เอาสีอื่น รุ่นอื่น???  เสียความรู้สึกจนไม่อยากจะใช้รถของคุณแล้วคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่