เรียน ฝ่ายดูแลลูกค้า STUDIO 7
ผมได้ทำการซื้อไอโฟน X จากศูนย์ AIS ห้างเมย่า เชียงใหม่วันที่ 23 ธันวาคม 2560 เวลา 19.00 น. แต่ในวันที่ 9 มกราคม 2561 เครื่องไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากหน้าจอไม่สามารถทัชสกรีนได้ ทั้งที่เพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 17 วันเท่านั้น และในวันที่ 10 มกราคม 2561 ผมได้นำเครื่องส่งให้ I CARE สาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ท เชียงใหม่ ตรวจเช็ครายละเอียดตามไฟล์แนบ ซึ่งผมได้แจ้งให้พนักงานรับเครื่องทราบว่า ผมต้องการเคลมเครื่องใหม่ ไม่ต้องการซ่อมเพราะผมไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้แล้ว ซึ่งพนักงานแจ้งว่าเมื่อตรวจเช็ตแล้ว ช่างอาจจะเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ ผมขอยืนยันว่าผมไม่ต้องการซ่อมเครื่องหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ใดๆทั้งสิ้น แต่ผมต้องการเคลมเพื่อเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่เท่านั้น เนื่องจากคุณภาพของเครื่องกับราคาที่ซื้อมานั้น ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในเครื่องเดิม ผมจึงขอให้ฝ่ายดูแลลูกค้าประสานงานเพื่อออกเครื่องใหม่ให้ด้วย ทั้งนี้หากผมไม่ได้รับความยุติธรรม ผมจะยื่นเรื่องร้องเรียนเพื่อให้ สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค ดำเนินการต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
พลชัย คำปุ้ย
เครื่อง I PHONE X ไม่สามารถใช้งานไม่ได้
ผมได้ทำการซื้อไอโฟน X จากศูนย์ AIS ห้างเมย่า เชียงใหม่วันที่ 23 ธันวาคม 2560 เวลา 19.00 น. แต่ในวันที่ 9 มกราคม 2561 เครื่องไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากหน้าจอไม่สามารถทัชสกรีนได้ ทั้งที่เพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 17 วันเท่านั้น และในวันที่ 10 มกราคม 2561 ผมได้นำเครื่องส่งให้ I CARE สาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ท เชียงใหม่ ตรวจเช็ครายละเอียดตามไฟล์แนบ ซึ่งผมได้แจ้งให้พนักงานรับเครื่องทราบว่า ผมต้องการเคลมเครื่องใหม่ ไม่ต้องการซ่อมเพราะผมไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้แล้ว ซึ่งพนักงานแจ้งว่าเมื่อตรวจเช็ตแล้ว ช่างอาจจะเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ ผมขอยืนยันว่าผมไม่ต้องการซ่อมเครื่องหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ใดๆทั้งสิ้น แต่ผมต้องการเคลมเพื่อเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่เท่านั้น เนื่องจากคุณภาพของเครื่องกับราคาที่ซื้อมานั้น ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในเครื่องเดิม ผมจึงขอให้ฝ่ายดูแลลูกค้าประสานงานเพื่อออกเครื่องใหม่ให้ด้วย ทั้งนี้หากผมไม่ได้รับความยุติธรรม ผมจะยื่นเรื่องร้องเรียนเพื่อให้ สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค ดำเนินการต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
พลชัย คำปุ้ย