เครื่อง I PHONE X ไม่สามารถใช้งานไม่ได้

เรียน  ฝ่ายดูแลลูกค้า STUDIO 7

           ผมได้ทำการซื้อไอโฟน X จากศูนย์ AIS ห้างเมย่า เชียงใหม่วันที่ 23 ธันวาคม 2560 เวลา 19.00 น. แต่ในวันที่ 9 มกราคม 2561 เครื่องไม่สามารถใช้งานได้   เนื่องจากหน้าจอไม่สามารถทัชสกรีนได้ ทั้งที่เพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 17 วันเท่านั้น   และในวันที่ 10 มกราคม 2561 ผมได้นำเครื่องส่งให้ I CARE สาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ท เชียงใหม่ ตรวจเช็ครายละเอียดตามไฟล์แนบ  ซึ่งผมได้แจ้งให้พนักงานรับเครื่องทราบว่า ผมต้องการเคลมเครื่องใหม่  ไม่ต้องการซ่อมเพราะผมไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้แล้ว  ซึ่งพนักงานแจ้งว่าเมื่อตรวจเช็ตแล้ว ช่างอาจจะเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ ผมขอยืนยันว่าผมไม่ต้องการซ่อมเครื่องหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ใดๆทั้งสิ้น   แต่ผมต้องการเคลมเพื่อเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่เท่านั้น  เนื่องจากคุณภาพของเครื่องกับราคาที่ซื้อมานั้น  ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในเครื่องเดิม ผมจึงขอให้ฝ่ายดูแลลูกค้าประสานงานเพื่อออกเครื่องใหม่ให้ด้วย  ทั้งนี้หากผมไม่ได้รับความยุติธรรม  ผมจะยื่นเรื่องร้องเรียนเพื่อให้ สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค ดำเนินการต่อไป

ขอแสดงความนับถือ

พลชัย  คำปุ้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่