ตั้งแต่มี au มา ผมรู้สึกว่า กระแสของหวานเริ่มมากขึ้น มีร้านใหม่ๆ เมนูใหม่ๆมากขึ้น
อย่างตอนนี้ก็เป็น บิงซู
วันนี้ผมก็ลองของใหม่ QQ ก็อร่อยดี จริงๆก็คล้าย เซียง ซิมอี้ แต่ทำให้ดูแปลกตา
ของหวานระดับราคา 150 เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ
การตลาดสมัยใหม่ ที่ตอนนี้เน้นไปที่ เปิดประสบการณ์ใหม่ เริ่มมีมากขึ้น
บ.ไหนที่คิดจะกินแต่บุญเก่า คิดว่า แบรนด์ตัวเองแข็งแกร่ง ถ้าไม่ปรับตัวให้ทันละก็ มีล้มง่ายๆ
เพราะทุกวันนี้ คำว่า เปิดประสบการณ์ใหม่ มันหมายถึงว่า คนยุคนี้ ขี้เบื่อ เปลี่ยนง่าย ตามกระแส ไม่ยึดติดกับแบรนด์มากเหมือนแต่ก่อนแล้ว
อสังหาเองก็เช่นกัน ในอนาคต บ.ที่อยู่ได้ ทุนต้องหนา ต้องมี ecosystem ขายบ้าน ขายคอนโด ต้องมีบริการเสริมเพิ่มเข้ากับกระแสยุค IoT
บ้าน คอนโดจะไม่ใช่แค่ที่อยู่ แต่อาจจะกลายเป็นเลขา เป็นผู้ช่วย ก็เป็นได้นะฮะ
After You เดี๋ยวนี้ไม่ต้องต่อคิวแล้วเหรอฮะ
อย่างตอนนี้ก็เป็น บิงซู
วันนี้ผมก็ลองของใหม่ QQ ก็อร่อยดี จริงๆก็คล้าย เซียง ซิมอี้ แต่ทำให้ดูแปลกตา
ของหวานระดับราคา 150 เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ
การตลาดสมัยใหม่ ที่ตอนนี้เน้นไปที่ เปิดประสบการณ์ใหม่ เริ่มมีมากขึ้น
บ.ไหนที่คิดจะกินแต่บุญเก่า คิดว่า แบรนด์ตัวเองแข็งแกร่ง ถ้าไม่ปรับตัวให้ทันละก็ มีล้มง่ายๆ
เพราะทุกวันนี้ คำว่า เปิดประสบการณ์ใหม่ มันหมายถึงว่า คนยุคนี้ ขี้เบื่อ เปลี่ยนง่าย ตามกระแส ไม่ยึดติดกับแบรนด์มากเหมือนแต่ก่อนแล้ว
อสังหาเองก็เช่นกัน ในอนาคต บ.ที่อยู่ได้ ทุนต้องหนา ต้องมี ecosystem ขายบ้าน ขายคอนโด ต้องมีบริการเสริมเพิ่มเข้ากับกระแสยุค IoT
บ้าน คอนโดจะไม่ใช่แค่ที่อยู่ แต่อาจจะกลายเป็นเลขา เป็นผู้ช่วย ก็เป็นได้นะฮะ