แจ้งย้าย 3BB ที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่บอกจะเข้ามาติดตั้งให้ภายในสัปดาห์นี้ เรื่องเงียบหาย ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ต้องทำไงคะ

เรื่องของเรื่องคือ เราซื้อบ้านใหม่ แล้วเพิ่งเข้าอยู่ แต่ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ต เพราะทำงานสาย IT ที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ

เราเข้าอยู่วันที่ 1/1/61 ที่ผ่านมา วันที่ 2 เรารีบไปแจ้งย้ายที่ศูนย์ แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่อง เสียค่าธรรมเนียมย้าย 420 บาทเรียบร้อย
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเข้ามาติดตั้งให้ ไม่วันที่ 4/1/61 ก็ภายในสัปดาห์นี้  ณ ตอนนี้ 5/1/61 ยังไม่ใครติดต่อกลับมา

เมื่อวาน 4/1/61 โทรไป 1530 สอบถามสถานะการเข้ามาติดตั้ง จนท. บอกจะให้คนติดต่อกลับมาที่เบอร์เรา
วันนี้ 5/1/61 เช้า โทรไป 1530 สอบถามสถานการเข้ามาติดตั้ง บอกว่าเรื่องส่งไปแล้วนะคะ จะให้คนรีบติดต่อเข้ามาด่วนที่สุด เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการใช้งานด่วนที่สุด ตอนนี้ 16.28 ยังเงียบอยู่ ไม่มีการติดต่อใดใดกลับมา ...

คือความเร่งด่วน ความต้องการของลูกค้า มันเป็นเรื่องไม่สำคัญใช่มั้ยคะ ??

เราเป็นลูกค้าชั้นดีมาตลอด จ่ายค่าบริการทุกเดือน ตรงเวลา กระทั่งย้ายที่อยู่เรายังใช้ค่ายเดิม แล้วสิ่งที่เราได้รับกลับมาคืออะไรคะ

ความใส่ใจ อยู่ที่ไหนคะ 3BB
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่