เรื่องของเรื่องคือ เราซื้อบ้านใหม่ แล้วเพิ่งเข้าอยู่ แต่ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ต เพราะทำงานสาย IT ที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตค่ะ
เราเข้าอยู่วันที่ 1/1/61 ที่ผ่านมา วันที่ 2 เรารีบไปแจ้งย้ายที่ศูนย์ แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่อง เสียค่าธรรมเนียมย้าย 420 บาทเรียบร้อย
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเข้ามาติดตั้งให้ ไม่วันที่ 4/1/61 ก็ภายในสัปดาห์นี้ ณ ตอนนี้ 5/1/61 ยังไม่ใครติดต่อกลับมา
เมื่อวาน 4/1/61 โทรไป 1530 สอบถามสถานะการเข้ามาติดตั้ง จนท. บอกจะให้คนติดต่อกลับมาที่เบอร์เรา
วันนี้ 5/1/61 เช้า โทรไป 1530 สอบถามสถานการเข้ามาติดตั้ง บอกว่าเรื่องส่งไปแล้วนะคะ จะให้คนรีบติดต่อเข้ามาด่วนที่สุด เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการใช้งานด่วนที่สุด ตอนนี้ 16.28 ยังเงียบอยู่ ไม่มีการติดต่อใดใดกลับมา ...
คือความเร่งด่วน ความต้องการของลูกค้า มันเป็นเรื่องไม่สำคัญใช่มั้ยคะ ??
เราเป็นลูกค้าชั้นดีมาตลอด จ่ายค่าบริการทุกเดือน ตรงเวลา กระทั่งย้ายที่อยู่เรายังใช้ค่ายเดิม แล้วสิ่งที่เราได้รับกลับมาคืออะไรคะ
ความใส่ใจ อยู่ที่ไหนคะ 3BB
แจ้งย้าย 3BB ที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่บอกจะเข้ามาติดตั้งให้ภายในสัปดาห์นี้ เรื่องเงียบหาย ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา ต้องทำไงคะ
เราเข้าอยู่วันที่ 1/1/61 ที่ผ่านมา วันที่ 2 เรารีบไปแจ้งย้ายที่ศูนย์ แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่อง เสียค่าธรรมเนียมย้าย 420 บาทเรียบร้อย
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเข้ามาติดตั้งให้ ไม่วันที่ 4/1/61 ก็ภายในสัปดาห์นี้ ณ ตอนนี้ 5/1/61 ยังไม่ใครติดต่อกลับมา
เมื่อวาน 4/1/61 โทรไป 1530 สอบถามสถานะการเข้ามาติดตั้ง จนท. บอกจะให้คนติดต่อกลับมาที่เบอร์เรา
วันนี้ 5/1/61 เช้า โทรไป 1530 สอบถามสถานการเข้ามาติดตั้ง บอกว่าเรื่องส่งไปแล้วนะคะ จะให้คนรีบติดต่อเข้ามาด่วนที่สุด เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการใช้งานด่วนที่สุด ตอนนี้ 16.28 ยังเงียบอยู่ ไม่มีการติดต่อใดใดกลับมา ...
คือความเร่งด่วน ความต้องการของลูกค้า มันเป็นเรื่องไม่สำคัญใช่มั้ยคะ ??
เราเป็นลูกค้าชั้นดีมาตลอด จ่ายค่าบริการทุกเดือน ตรงเวลา กระทั่งย้ายที่อยู่เรายังใช้ค่ายเดิม แล้วสิ่งที่เราได้รับกลับมาคืออะไรคะ
ความใส่ใจ อยู่ที่ไหนคะ 3BB