คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 1691524 ทางเราเข้าใจความรู้สึกของท่านนะครับ กรณีนี้ขออนุญาตแนะนำให้เป็นการบล็อคหมายเลขที่ตัวเครื่องได้นะครับ (กรณีนี้หากตัวเครื่องมีคุณสมบัติในการระงับนะครับ) เพื่อป้องกันการถูกก่อกวนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ แต่ใครก็ไม่รู้โทรเข้ามาไม่ต่ำกว่าวันละ 2 รอบ คืออะไรหรอคะ??? TRUE ช่วยตอบให้หน่อยค่ะ
เบอร์แรก ไม่เกิดปัญหา
เบอร์ที่สอง เกิดปัญหา คือ จะมีบุคคลอื่นโทรเข้ามาทุกวัน ซึ่งช่วงนี้จะโทรมาถี่มากค่ะ เราก็ถามเค้านะคะว่าโทรมาหาคนชื่ออะไร เบอร์อะไร
ซึ่งเค้าก็แจ้งชื่อคน(ซึ่งไม่เคยรู้จัก และอยู่จังหวัดอื่น) แจ้งเบอร์ (ซึ่งเป็นเบอร์ของเรา ที่เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่เมื่อไม่นานมานี้เอง!!)
โดยที่เบอร์ที่มีปัญหานี้ ต้องติดสัญญากับทางค่ายอย่างน้อย 1 ปี
คำถามคือ เราต้องรับเบอร์โทรของใครก็ไม่รู้(ที่ไม่รู้จัก) ที่โทรเข้ามาผิดทุกๆวันแบบนี้ ไปถึงเมื่อไหร่??? ทางค่ายสามารถหาทางแก้ไขได้หรือไม่คะ
ปล.ก่อนหน้าที่จะเข้ามาโพสนี้ เราได้โทรไปหา Call center มา ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็พูดดีนะ เราก็โอเค แต่เค้าก็แจ้งว่าทางค่ายไม่สามารถแก้ไขได้ ต้องใช้เบอร์นี้จนครบสัญญาตามที่ตกลงกันไว้ .... ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งให้ Block เบอร์ที่โทรมาผิด (นี่คือต้องมานั่ง block เบอร์ทุกวันเลยหรอคะ???)
**เราได้ลองถามเค้าว่า package เบอร์นี้ที่ติดสัญญาอยู่ สามารถโอนย้ายไปอีกเบอร์ของค่ายทรูได้หรือไม่ เพราะอีกเบอร์เราใช้มาก่อนหน้านี้นานมากแล้ว และไม่ได้เกิดปัญหาคนโทรเข้าผิดเลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ไม่สามารถย้ายได้
***หรือว่าชั้น ต้องนั่งทนใช้เบอร์ที่เพิ่งเปิดใหม่นี้ไปจนกว่าจะครบสัญญา หากเป็นแบบนี้ หลังจากครบสัญญาเมื่อไหร่ ลาจากเลยค่ะ TRUE!!!!***