sms กินตังค์เฉย เอ่ยค่ายได้ไหมครับ เอาเป็นว่าค่ายสีแดง (ถ้าผ่านมาเห็น ยังไงรบกวนccแก้ไขจัดการหรือแจ้งทางบริษัท เพราะปัญหานี้คงไม่ได้เกิดที่ผมเบอร์เดียวแน่ๆ)
//ปล.ในรูปใส่ปี2560 ซึ่งจริงๆแล้วต้องปี2561 ครับชินจนลืม //
- 3-4วันก่อนsmsขยะ(pop clipอะไรสักอย่างจำไม่ได้)ส่งข้อความมาเรื่อยๆก็ไม่ได้สนใจอะไรจนเมื่อวาน(04/01/2561) แปลกๆ กด#123# checkยอดเงินดู อ้าวยอดเงินหาย(ลดลง)
ก็โทรไป*137 ตรวจสอบดูอ้าวมีsmsเสียค่าบริการ ก็ทำการยกเลิกไปครับ จบแต่....
- เช้าวันนี้(05/01/2561) sms (Game Plaza)5บ./ขค? ส่งมาอีกแล้วครับ เห็นว่ามันแปลก(ไม่ได้เข้าได้ไปอ่านแต่กดลบทันที)
ก็โทรไป*137 ตรวจดูมีsmsเสียค่าบริการอีกแล้ว คือ?? ก็ทำการยกเลิกไปจบcaseที่2ต่อเนื่อง ถ้าจะมาอีกนี่...............
-จาก2caseข้างต้น
*มันเกิดจาก?
*ใครได้รับผลประโยชน์?
*ผู้ใช้บริการ(ที่เสียหาย/ที่ได้รับผลกระทบ)อาจละเลย เป็นเรื่องเล็กไม่กี่บาท(ยกเลิกแล้วก็จบไป) แต่ถ้าต่ำๆ1วัน ส่งข้อความละ5บาท*1ล้านเลขหมายหละ=?
*แนวทางการแก้ไข/หน่วยงานตรวจสอบ รับข้อร้องเรียน เยียวยา มีอำนาจแค่ไหนที่จะช่วยเหลือผู้บริโภค
สำหรับใครได้รับ smsขยะกวนใจหรือที่ถูกหักค่าบริการหรือลองตรวจสอบดูที่ *137(โทรฟรีทุกเครือข่าย)นะครับ
เป็นแนวทางการแก้ไขเบื้องต้นที่ผมลองแต่มันก็อาจจะมีมาอีกเห้อ...
ปล.อย่ากดเข้าไปอ่านsmsแปลกๆ(เปิดแล้วอาจเป็นการสมัครโดยที่ไม่รู้ตัว หรือบางทีที่ส่งมาแหละคือการสมัรแล้ว?? ''''งง )นี
//ที่ผมโดนอาจจะเล็กๆไม่กี่บาทแต่
นี่ไม่ใช้เรื่องเล็กๆนะครับ ผู้บริโภคท่านอื่นๆหละมันต้องมีcaseแบบนี้อยู่ไม่ใช่น้อยๆแน่ๆ เงินเข้ากระเป๋าใคร?รู้เห็นเป็นใจกันหรือไม่? ผมว่าเรื่องนี้ต้องตรวจสอบและจัดการสักทีไม่ว่าค่ายไหนๆ เพราะผู้บริโภค/ผู้ใช้บริการไม่ได้สมัครใจใช้บริการการเอง(เช่น เปิดsmsแล้วถือเป็นการสมัครแล้วอ้าวเสียเงิน, โทรมาจากผู้ให้บริการแล้วถือว่าสมัครแล้วเสียเงิน , แบบสุ่ม , scriptเด้งมาเองแบบไม่ทันได้กดอะไรบ้าง หรือ ฯลฯ)
sms กินตังค์เฉย! มันก็กินตังค์ไปเฉยๆเลย!?????เห้อ อย่าละเลยยกเลิกที่*137(โทรฟรีทุกค่าย)
//ปล.ในรูปใส่ปี2560 ซึ่งจริงๆแล้วต้องปี2561 ครับชินจนลืม //
- 3-4วันก่อนsmsขยะ(pop clipอะไรสักอย่างจำไม่ได้)ส่งข้อความมาเรื่อยๆก็ไม่ได้สนใจอะไรจนเมื่อวาน(04/01/2561) แปลกๆ กด#123# checkยอดเงินดู อ้าวยอดเงินหาย(ลดลง)
ก็โทรไป*137 ตรวจสอบดูอ้าวมีsmsเสียค่าบริการ ก็ทำการยกเลิกไปครับ จบแต่....
- เช้าวันนี้(05/01/2561) sms (Game Plaza)5บ./ขค? ส่งมาอีกแล้วครับ เห็นว่ามันแปลก(ไม่ได้เข้าได้ไปอ่านแต่กดลบทันที)
ก็โทรไป*137 ตรวจดูมีsmsเสียค่าบริการอีกแล้ว คือ?? ก็ทำการยกเลิกไปจบcaseที่2ต่อเนื่อง ถ้าจะมาอีกนี่...............
-จาก2caseข้างต้น
*มันเกิดจาก?
*ใครได้รับผลประโยชน์?
*ผู้ใช้บริการ(ที่เสียหาย/ที่ได้รับผลกระทบ)อาจละเลย เป็นเรื่องเล็กไม่กี่บาท(ยกเลิกแล้วก็จบไป) แต่ถ้าต่ำๆ1วัน ส่งข้อความละ5บาท*1ล้านเลขหมายหละ=?
*แนวทางการแก้ไข/หน่วยงานตรวจสอบ รับข้อร้องเรียน เยียวยา มีอำนาจแค่ไหนที่จะช่วยเหลือผู้บริโภค
สำหรับใครได้รับ smsขยะกวนใจหรือที่ถูกหักค่าบริการหรือลองตรวจสอบดูที่ *137(โทรฟรีทุกเครือข่าย)นะครับ
เป็นแนวทางการแก้ไขเบื้องต้นที่ผมลองแต่มันก็อาจจะมีมาอีกเห้อ...
ปล.อย่ากดเข้าไปอ่านsmsแปลกๆ(เปิดแล้วอาจเป็นการสมัครโดยที่ไม่รู้ตัว หรือบางทีที่ส่งมาแหละคือการสมัรแล้ว?? ''''งง )นี
//ที่ผมโดนอาจจะเล็กๆไม่กี่บาทแต่นี่ไม่ใช้เรื่องเล็กๆนะครับ ผู้บริโภคท่านอื่นๆหละมันต้องมีcaseแบบนี้อยู่ไม่ใช่น้อยๆแน่ๆ เงินเข้ากระเป๋าใคร?รู้เห็นเป็นใจกันหรือไม่? ผมว่าเรื่องนี้ต้องตรวจสอบและจัดการสักทีไม่ว่าค่ายไหนๆ เพราะผู้บริโภค/ผู้ใช้บริการไม่ได้สมัครใจใช้บริการการเอง(เช่น เปิดsmsแล้วถือเป็นการสมัครแล้วอ้าวเสียเงิน, โทรมาจากผู้ให้บริการแล้วถือว่าสมัครแล้วเสียเงิน , แบบสุ่ม , scriptเด้งมาเองแบบไม่ทันได้กดอะไรบ้าง หรือ ฯลฯ)