วันนี้ ผมมีปัญหากับการใช้งานตู้ ATM และ Mobile Banking ของธ.กรุงศรีฯ เลยจะโทรปรึกษา Call Center 1572 หวังจะเป็นที่พึ่งพายามฉุกเฉินร้อนใจ
แต่.. สูญปล่าวมาก ผมใช้เวลานานกว่า10นาที ในการกดเมนูตอบรับไปเรื่อยๆ กด1 ... กด4 ... กด2 ... เพื่อเข้าถึงเมนูที่ผมต้องการ แล้วก็มาถึงเมนูสุดท้ายซักที คือ รอสายเจ้าหน้าที่ แต่ๆๆ ก็ถือสายรออยู่นานมากๆ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายครับ ผมก็ทนไม่ไหวอะนะ รีบไปธุระต่อ จึงกดวาง
สรุปคือ ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ครับ เสียเวลาด้วย ไม่แน่ใจว่าเสียค่าโทรด้วยหรือปล่าว
สิ่งที่ต้องการ Complain คือ คุณจะสร้างเมนูอะไรมาเยอะแยะครับ ถี่มาก ถี่จริงๆครับ แล้วมีการให้กดเลขที่บัญชี กดรหัสบัตรส่วนตัวด้วยนะ ไม่เคยเจอ แอบระแวงว่าเบอร์ปลอมหรือแก๊งซ์คอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพหรือปล่าว มันมากเกินไป ผมไม่เห็นธนาคารไหนเขาจะทำขนาดนี้เลยครับ อีกอย่าง พอผมได้หงุดหงิดกับเมนูที่ถี่เยอะแล้วนั้น สุดท้ายกลับไม่มีพนักงานรับสายเลย ความพยายามและตั้งใจผมสูญปล่าวมาก ปัญหาตัวเองก็ไม่ได้แก้ แถมเสียเวลาอีก
ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมไม่ใช่ลูกค้าที่เรื่องมาก ผมก็ลูกค้าคุณคนนึงที่มีปัญหาการใช้งาน แต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ซึ่งธนาคารอื่นเขาไม่เป็น
รู้สึกเสียอารมณ์มากกับ Call Center ธ.กรุงศรีอยุธยา 1572
แต่.. สูญปล่าวมาก ผมใช้เวลานานกว่า10นาที ในการกดเมนูตอบรับไปเรื่อยๆ กด1 ... กด4 ... กด2 ... เพื่อเข้าถึงเมนูที่ผมต้องการ แล้วก็มาถึงเมนูสุดท้ายซักที คือ รอสายเจ้าหน้าที่ แต่ๆๆ ก็ถือสายรออยู่นานมากๆ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายครับ ผมก็ทนไม่ไหวอะนะ รีบไปธุระต่อ จึงกดวาง
สรุปคือ ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ครับ เสียเวลาด้วย ไม่แน่ใจว่าเสียค่าโทรด้วยหรือปล่าว
สิ่งที่ต้องการ Complain คือ คุณจะสร้างเมนูอะไรมาเยอะแยะครับ ถี่มาก ถี่จริงๆครับ แล้วมีการให้กดเลขที่บัญชี กดรหัสบัตรส่วนตัวด้วยนะ ไม่เคยเจอ แอบระแวงว่าเบอร์ปลอมหรือแก๊งซ์คอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพหรือปล่าว มันมากเกินไป ผมไม่เห็นธนาคารไหนเขาจะทำขนาดนี้เลยครับ อีกอย่าง พอผมได้หงุดหงิดกับเมนูที่ถี่เยอะแล้วนั้น สุดท้ายกลับไม่มีพนักงานรับสายเลย ความพยายามและตั้งใจผมสูญปล่าวมาก ปัญหาตัวเองก็ไม่ได้แก้ แถมเสียเวลาอีก
ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมไม่ใช่ลูกค้าที่เรื่องมาก ผมก็ลูกค้าคุณคนนึงที่มีปัญหาการใช้งาน แต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ซึ่งธนาคารอื่นเขาไม่เป็น