weloveshopping คะ ถ้ามีคนทำงานอยู่ ช่วยแก้ปัญหาด้วยค่ะ

เราแจ้งปัญหาเรื่องโปนเงินผ่านระบบ internet banking ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคมแล้วแต่ไม่ได้รับการตอบรับเลย สั่งสินค้าไปวันที่ 28 จ่ายเงินแล้วยังไม่ได้รับการตอบรับอีเมล และสถานะทางเว็บยังขึ้นนับถอยหลังเรื่อยๆ จนปัจจุบันเหลือเวลานับถอยหลังแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้นนะคะ เราแจ้งเรื่องไปในอีเมลของคุณ และเฟสบุค มีคนรับข้อความเมื่อวานและจะติดต่อฝ่ายการเงินให้ แต่ก็เงียบหายไป ถ้ามีพนักงานท่านใดเล่นพันทิปอยู่ กรุณาดำเนินการให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่