ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2559 เวลา 19:28 ผมได้โอนเงินผ่านทาง K-Mobile Banking Plus ให้ weloveshopping เพื่อสั่งซื้อ SK-II Facial Treatment Clear Lotion 230ml ในราคา 2,080 บาท (รวมค่าส่ง) จนถึงวันนี้ระบบก็ยังไม่เปลี่ยนสถานะให้ผม ยังคงนับเวลาไปเรื่อย ๆ ซึ่งตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่วันเดียว ถ้าทาง Weloveshopping ไม่เปลี่ยนสถานะให้ผมภายในเวลาที่กำหนดแล้วเงินที่ผมจ่ายไปทาง Weloveshopping จะรับผิดชอบยังไงครับ ปุ่มขอคืนเงินก็ไม่มี แถมเสาร์อาทิตย์ Call Center ก็ไม่ทำการอีก ผมควรทำยังไงครับ?
ใครเคยสั่งซื้อสินค้าใน weloveshopping บ้างครับ? คือผมโอนเงินเรียบร้อยแล้วแต่ในระบบยังบอกว่าต้องชำระ