คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 18
55555
กลายเป็น จขกท ผิดซะงั้น
บอกให้รอ 30 นาที
แต่กลายเป็นเกือบๆ 2 ชม
จขกท มาบ่นในเวป แต่โดนด่าหาว่า
- แค่นี้ทำไมรอไม่ได้?
- ใกล้เทศกาล?
- อยากกินฟรี?
มันเป็นการคาดหวังในบริการครับ
ถ้าแจ้งล่วงหน้าว่า อาหารจะล่าช้ากว่าเดิม 1-2 ชม ตั้งแต่แรกเพื่อการตัดสินใจในการสั่งอาหาร ก็คงไม่ว่ากัน แต่แจ้งว่า 30 นาที เป็นใคร ก็โมโห
จขกท จำเอาไว้นะครับ มีปัญหาอะไร ไม่ต้องมาตั้งกระทู้ในพันทิป
กระแสในนี้ ผีเข้าผีออก
ถ้าคุณมาตั้งในต่างเวลา คนอาจจะเข้ามาเท kfc ก็เป็นได้
กลายเป็น จขกท ผิดซะงั้น
บอกให้รอ 30 นาที
แต่กลายเป็นเกือบๆ 2 ชม
จขกท มาบ่นในเวป แต่โดนด่าหาว่า
- แค่นี้ทำไมรอไม่ได้?
- ใกล้เทศกาล?
- อยากกินฟรี?
มันเป็นการคาดหวังในบริการครับ
ถ้าแจ้งล่วงหน้าว่า อาหารจะล่าช้ากว่าเดิม 1-2 ชม ตั้งแต่แรกเพื่อการตัดสินใจในการสั่งอาหาร ก็คงไม่ว่ากัน แต่แจ้งว่า 30 นาที เป็นใคร ก็โมโห
จขกท จำเอาไว้นะครับ มีปัญหาอะไร ไม่ต้องมาตั้งกระทู้ในพันทิป
กระแสในนี้ ผีเข้าผีออก
ถ้าคุณมาตั้งในต่างเวลา คนอาจจะเข้ามาเท kfc ก็เป็นได้
แสดงความคิดเห็น
kfc ส่งล่าช้าชั่วโมงกว่า จะรับผิดชอบยังไงบ้าง
พนง. ลูกค้าคะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ อาหารจะถูกส่งล่าช้าจากเดิมเป็น 45นาที
เรา : ไม่ทราบว่าประมาณกี่โมงถึงจะได้ครับ เกือบบ่ายโมงไหม
พนง. ประมาณ 12:20 คะ
เรา : โอเคครับ รอได้ไม่เป็นไร
เราก็รอจนถึง 12:20 ตามที่ พนง. บอกก็ยังไม่เห็นมี พนง. โทรมาแจ้งว่าจะมาส่งอาหาร เราก็รอไปจน 12:38 ครบชั่วโมงพอดีก็เลยตัดสินใจโทรกลับไปหา พนง. แต่ได้รับคำตอบกลับมาว่า ตอนนี้อาหารยังไม่ออกจากร้าน (เอาง่ายๆก็คืออาหารที่สั่งไปยังไม่ได้ทำ) เนื่องจากมีออเดอร์เป็นจำนวนมากจึงจัดส่งล่าช้า คืออาหารที่สั่งไป เราเองก็ไม่ได้สั่งแค่คนเดียว สั่งให้พวก พี่ๆในบริษัทด้วย แล้วอีกอย่าง ร้านแถวที่บริษัทก็ปิดหมด ถ้าจะออกไปกินข้างนอกมันก็ไม่ทันใกล้เวลาเข้างานแล้ว ก็เลยตัดสินใจว่ารอ แล้วเราก็เลยถามกลับไปจะได้ประมาณกี่โมง พนักงานก็ยังตอบกลับมาว่าอีกประมาณ 20นาที
ทีนี่พอครบ 20นาทีแล้วก็มี พนง. โทรมาหา ถามว่าจะต้องการสินค้าอยู่ไหม เราก็แจ้งไปว่ายังต้องการอยู่ แล้ว พนง. ก็บอกว่า ตอนนี้อาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว อยู่ในระหว่างเตรียมจัดส่ง คาดว่าอีกประมาร 15-20นาที ลูกค้าจะได้รับอาหาร
สรุปกว่าเราจะได้รับอาหารที่สั่งไป จากที่ พนง.จะล่าช้าประมาณ 45นาที ไปๆมาๆ เกือบ 2ชั่วโมง แทน
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เวลา ลค. สั่งไปถ้า พนง. เห็นว่าออเดอร์เยอะ จนส่งไม่ทัน ก็น่าจะโทรมาแจ้งตั้งแต่ตอนแรกที่เราสั่งไปเลยไม่ใช่รอจนครบเวลาส่งอาหารแล้วถึงค่อยโทรมาแจ้งว่าส่งล่าช้ากว่าเดิม ถ้าแจ้งมาตั้งแต่แรกที่สั่งอาหารไปอย่างหน่อยๆ ลค.ก็ยังสามารถตัดสินใจได้ว่าจะรอหรือไม่รอ หรือถ้าไม่อย่างงั้นคุณก็แจ้งผ่านหน้าระบบของคุณไปเลย อย่าง Facebook หรือหน้าเว็บ "ว่าตอนนี้มีออเดอร์สั่งเข้ามาเป็นจำนวนมาก อาจทำให้การจัดส่งล่าช้าไปกว่าเดิม 1-2ชั่วโมง" เพื่อให้ ลค. ได้รับรู้ไม่ใช่เงียบไม่แจ้งอะไรออกมาแล้วให้ ลค. สั่งอาหารไป