สวัสดีค่ะ นี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ
คือเมื่อวันที่ 27/12/2016 เราได้ทำการสั่งซื้อโฟมล้างหน้าฟิสิโอเจล มูลค่า 890 บาท กับทางลาซาด้าผ่านทางแอพค่ะ เราได้กดชำระเงินโดยชำระผ่านบัตรเดบิต เมื่อกดชำระเงินเสร็จ ได้มี sms ข้อความเข้าว่ามีการตัดเงินออกจากบัญชี 890 บาทแล้ว แต่ที่หน้าแอพของลาซาด้าเกิดขัดข้อง ขึ้นว่ากำลังปรับปรุงหน้าเว็บขออภัยในความไม่สะดวก จากนั้นหน้าแอพก็เด้งไปที่หน้าตะกร้าสินค้าเหมือนเดิมและไม่ได้รับใบคำสั่งซื้อ ในหน้าตะกร้าสินค้ายังมีรายการโฟมที่เราเพิ่งกดจ่ายไปอยู่ค่ะ
เมื่อเป็นแบบนี้เราเลยเปิดอีเมล์เพื่อตรวจสอบว่ามีการส่งใบสั่งซื้อมาให้ทางอีเมล์หรือไม่ ปรากฏว่าไม่มีค่ะ เราจึงได้ติดต่อไปทางลาซาด้า โดยการแชทกับทางลาซาด้า ทางลาซาด้าบอกกำเราว่าไม่มียอดเข้าไปที่ลาซาด้า ให้เราติดต่อไปทางธนาคารเอง
เราติดต่อไปทางธนาคารเพื่อออก stagement ให้ พบว่ามีเงินออกจากบัญชีไปยังลาซาด้าจริง เราจริงส่งหลักฐานนี้ไปให้ทางลาซาด้า ทางลาซาด้าตอบกลับเรามาว่า ไม่มียอดเข้ามาทางลาซาด้า ให้เราไปติดต่อกับธนาคารเรื่องการตัดบัตรเอง
เป็นแบบนี้แล้วเราควรทำอย่างไรดีคะ ในเมื่อในหลักฐานของทางธนาคารมีการตัดเงินออกจากบัญชีไปแล้วแต่ทางลาซาด้ายังคงบอกอย่างเดิมว่าไม่มียอดเข้าไป
สั่งซื้อสินค้าจาก Lazada จ่ายเงินผ่านบัตรเดบิตแล้วแต่ไม่ได้ใบคำสั่งซื้อ
คือเมื่อวันที่ 27/12/2016 เราได้ทำการสั่งซื้อโฟมล้างหน้าฟิสิโอเจล มูลค่า 890 บาท กับทางลาซาด้าผ่านทางแอพค่ะ เราได้กดชำระเงินโดยชำระผ่านบัตรเดบิต เมื่อกดชำระเงินเสร็จ ได้มี sms ข้อความเข้าว่ามีการตัดเงินออกจากบัญชี 890 บาทแล้ว แต่ที่หน้าแอพของลาซาด้าเกิดขัดข้อง ขึ้นว่ากำลังปรับปรุงหน้าเว็บขออภัยในความไม่สะดวก จากนั้นหน้าแอพก็เด้งไปที่หน้าตะกร้าสินค้าเหมือนเดิมและไม่ได้รับใบคำสั่งซื้อ ในหน้าตะกร้าสินค้ายังมีรายการโฟมที่เราเพิ่งกดจ่ายไปอยู่ค่ะ
เมื่อเป็นแบบนี้เราเลยเปิดอีเมล์เพื่อตรวจสอบว่ามีการส่งใบสั่งซื้อมาให้ทางอีเมล์หรือไม่ ปรากฏว่าไม่มีค่ะ เราจึงได้ติดต่อไปทางลาซาด้า โดยการแชทกับทางลาซาด้า ทางลาซาด้าบอกกำเราว่าไม่มียอดเข้าไปที่ลาซาด้า ให้เราติดต่อไปทางธนาคารเอง
เราติดต่อไปทางธนาคารเพื่อออก stagement ให้ พบว่ามีเงินออกจากบัญชีไปยังลาซาด้าจริง เราจริงส่งหลักฐานนี้ไปให้ทางลาซาด้า ทางลาซาด้าตอบกลับเรามาว่า ไม่มียอดเข้ามาทางลาซาด้า ให้เราไปติดต่อกับธนาคารเรื่องการตัดบัตรเอง
เป็นแบบนี้แล้วเราควรทำอย่างไรดีคะ ในเมื่อในหลักฐานของทางธนาคารมีการตัดเงินออกจากบัญชีไปแล้วแต่ทางลาซาด้ายังคงบอกอย่างเดิมว่าไม่มียอดเข้าไป