ผมรับ sms โปรโมชั่นติดตั้งจุดที่สองมาโดยต้องสมัครภายใน 28 ธค. และติดตั้งก่อน 31 ธค. วันที่ 27 บ่ายผมโทรเข้า cc ของ ais เพื่อทำการสมัคร
วันที่ 27 ธค. 2560
1.) คนแรกบอกติดตั้งหลัง 31ธค. ได้ ซึ่งก็ดีเพราะจะได้ใช้ของที่เดิมก่อนโดยจะติดปลาย มค.61
2.) วางสายเสร็จ พ่อผมบอกติดตั้งเลยดีกว่าเลยโทรหาคนที่สองคนที่สองบอกว่าบ้านเลขที่ผมไม่อยู่ในเขตให้บริการแต่ทว่าบ้านติดกันก็ใช้ AIS fiber
อยู่ผมเลยบอกให้ช่วยตรวจสอบให้ดีคนนี้ก็บอกว่าจะติดตามให้แล้วก็หายไป
วันที่ 28 ธค. 2560
1.) 8.00 ผมติดต่อเซลพื้นที่ 8.45 เซลยืนยันว่าได้และมี สปินเตอร์ว่าง 3 ที่ แล้วมาพาผมไปร้าน AIS แม่สายไปถึงร้านเจ้าหน้าที่ประสานงานให้กับ 1185
คนที่สามซึ่งบอกเหมือนเดิมว่ารีบประสานงานให้
2.) 11.00 รับ sms ว่าที่อยู่ของคุณยังไม่อยู่ในเขตให้บริการผมเริ่มโมโหละเลยโทรหาคนที่สองของวันนี้ไม่ทันได้คุยจบก็มี -185 อีกสายแทรกมา
ผมเลยรับซ้อนและคุยเคลียร์กับคนที่โทรมาซึ้งก็ได้รับการรับปากว่าจะสมัครให้ตอนนี้เลยแล้วก็หายไป
3.) 13.51 ไม่ไหวละครับผมโทรหาอีก คนที่5 ของทั้ง process ละปรากฏว่ายังไม่มีการดำเนินการใดๆเลยทีนี่ก็คราวซวยคุณสุวิทละผมให้สมัครตอนนี้เลย
โดยผมยังอยู่ในสายและให้ตดต่อช่างเด๋วนี้เหมือนกันโดยผมยังอยู่ในสายก็สมัครไดติดตั้งยด้นิครับในที่สุด
ผมสงสัยว่าเหล่า cc ก่อนหน้านี้มีความพยายามในการทำงานแค่ในทั้งทั้งที่ลูกค้าดิ้นรนด้วยตัวเองแล้วว่าม่นได้มันมีมันว่างแต่คนทำงานหน้าจอ
ไม่ได้พยายามอะไรเลยยยขอประนามการทำงานเลยครับสำหรับ AIS fiber callcenter
สุดทนกับ cc AIS fiber
วันที่ 27 ธค. 2560
1.) คนแรกบอกติดตั้งหลัง 31ธค. ได้ ซึ่งก็ดีเพราะจะได้ใช้ของที่เดิมก่อนโดยจะติดปลาย มค.61
2.) วางสายเสร็จ พ่อผมบอกติดตั้งเลยดีกว่าเลยโทรหาคนที่สองคนที่สองบอกว่าบ้านเลขที่ผมไม่อยู่ในเขตให้บริการแต่ทว่าบ้านติดกันก็ใช้ AIS fiber
อยู่ผมเลยบอกให้ช่วยตรวจสอบให้ดีคนนี้ก็บอกว่าจะติดตามให้แล้วก็หายไป
วันที่ 28 ธค. 2560
1.) 8.00 ผมติดต่อเซลพื้นที่ 8.45 เซลยืนยันว่าได้และมี สปินเตอร์ว่าง 3 ที่ แล้วมาพาผมไปร้าน AIS แม่สายไปถึงร้านเจ้าหน้าที่ประสานงานให้กับ 1185
คนที่สามซึ่งบอกเหมือนเดิมว่ารีบประสานงานให้
2.) 11.00 รับ sms ว่าที่อยู่ของคุณยังไม่อยู่ในเขตให้บริการผมเริ่มโมโหละเลยโทรหาคนที่สองของวันนี้ไม่ทันได้คุยจบก็มี -185 อีกสายแทรกมา
ผมเลยรับซ้อนและคุยเคลียร์กับคนที่โทรมาซึ้งก็ได้รับการรับปากว่าจะสมัครให้ตอนนี้เลยแล้วก็หายไป
3.) 13.51 ไม่ไหวละครับผมโทรหาอีก คนที่5 ของทั้ง process ละปรากฏว่ายังไม่มีการดำเนินการใดๆเลยทีนี่ก็คราวซวยคุณสุวิทละผมให้สมัครตอนนี้เลย
โดยผมยังอยู่ในสายและให้ตดต่อช่างเด๋วนี้เหมือนกันโดยผมยังอยู่ในสายก็สมัครไดติดตั้งยด้นิครับในที่สุด
ผมสงสัยว่าเหล่า cc ก่อนหน้านี้มีความพยายามในการทำงานแค่ในทั้งทั้งที่ลูกค้าดิ้นรนด้วยตัวเองแล้วว่าม่นได้มันมีมันว่างแต่คนทำงานหน้าจอ
ไม่ได้พยายามอะไรเลยยยขอประนามการทำงานเลยครับสำหรับ AIS fiber callcenter