สุดทนกับ cc AIS fiber

ผมรับ sms โปรโมชั่นติดตั้งจุดที่สองมาโดยต้องสมัครภายใน 28 ธค. และติดตั้งก่อน 31 ธค. วันที่ 27 บ่ายผมโทรเข้า cc ของ ais เพื่อทำการสมัคร
วันที่ 27 ธค. 2560
1.) คนแรกบอกติดตั้งหลัง 31ธค. ได้ ซึ่งก็ดีเพราะจะได้ใช้ของที่เดิมก่อนโดยจะติดปลาย มค.61
2.) วางสายเสร็จ พ่อผมบอกติดตั้งเลยดีกว่าเลยโทรหาคนที่สองคนที่สองบอกว่าบ้านเลขที่ผมไม่อยู่ในเขตให้บริการแต่ทว่าบ้านติดกันก็ใช้ AIS fiber
     อยู่ผมเลยบอกให้ช่วยตรวจสอบให้ดีคนนี้ก็บอกว่าจะติดตามให้แล้วก็หายไป
วันที่ 28 ธค. 2560
1.) 8.00 ผมติดต่อเซลพื้นที่ 8.45 เซลยืนยันว่าได้และมี สปินเตอร์ว่าง 3 ที่ แล้วมาพาผมไปร้าน AIS แม่สายไปถึงร้านเจ้าหน้าที่ประสานงานให้กับ 1185
     คนที่สามซึ่งบอกเหมือนเดิมว่ารีบประสานงานให้
2.) 11.00 รับ sms ว่าที่อยู่ของคุณยังไม่อยู่ในเขตให้บริการผมเริ่มโมโหละเลยโทรหาคนที่สองของวันนี้ไม่ทันได้คุยจบก็มี -185 อีกสายแทรกมา
      ผมเลยรับซ้อนและคุยเคลียร์กับคนที่โทรมาซึ้งก็ได้รับการรับปากว่าจะสมัครให้ตอนนี้เลยแล้วก็หายไป
3.) 13.51 ไม่ไหวละครับผมโทรหาอีก คนที่5 ของทั้ง process ละปรากฏว่ายังไม่มีการดำเนินการใดๆเลยทีนี่ก็คราวซวยคุณสุวิทละผมให้สมัครตอนนี้เลย
     โดยผมยังอยู่ในสายและให้ตดต่อช่างเด๋วนี้เหมือนกันโดยผมยังอยู่ในสายก็สมัครไดติดตั้งยด้นิครับในที่สุด
          ผมสงสัยว่าเหล่า cc ก่อนหน้านี้มีความพยายามในการทำงานแค่ในทั้งทั้งที่ลูกค้าดิ้นรนด้วยตัวเองแล้วว่าม่นได้มันมีมันว่างแต่คนทำงานหน้าจอ
      ไม่ได้พยายามอะไรเลยยยขอประนามการทำงานเลยครับสำหรับ AIS fiber callcenter
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่