ทรู อินเตอร์เน็ต ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?

ผมติดอินเตอร์เน็ตของทรู ในนามของนิติบุคคลมานานครับ จะบ่นจะว่าเรื่องสัญญานเน็ตช้าบ้าง ปัญหาเทคนิคโน่นนี่นู่นบ้าง ก็ทนๆอยู่กันมาก็หลายปี...
แต่เรื่องมันดันเกิดขึ้นเมื่อปลายเดือน ตุลาคม  2560 นี้เอง...เมื่ออยู่ๆ"ทรู อินเตอร์เน็ต"ไม่ส่งใบแจ้งค่าบริการ  อ้าว!! แล้วเราจะไปชำระค่าบริการได้ยังไง ? เพราะต้องแสกนบาร์โค๊ดนี่ เท่านั้นยังไม่พอ สัปดาห์ถัดมาได้ใบทวงให้ชำระค่าบริการ (เย้ย ! ไม่มีใบแจ้งค่าบริการ จะเอาบาร์โค๊ดที่ไหนไปชำระ) ผมเลยยกหูโทรไป 1686 (เสียเงิน) จนท.บอกไม่มีข้อมูลของลูกค้านิติบุคคล ซึ่งเบอร์นิติบุคคลต้องโทร 1242 ..เราก็โทรไปอีก 1242 (เสียเงิน) จนท.รับเรื่องบอก ขออภัยกับปัญหาที่เกิดขึ้น มีปัญหาเรื่องการจัดส่งใบแจ้งค่าบริการ เราก็บอกว่า งั้นส่งเมลมาก่อน เพราะเราจะเอาบาร์โค๊ดไปชำระก่อน...แต่ปัญหาไม่จบครับ
เดือนถ้ดไป ก็ไม่ส่ง จึงเป็นที่มาของคำถามว่า "ทรู อินเตอร์เน็ต" ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?
      1.เดือน พ.ย. 60 ไม่ส่งใบแจ้งค่าบริการ(เหมือนเดิม) ส่งเป็นเมล แล้วมีข้อความแจ้งว่า "บริษัทขอขอบคุณที่คุณเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการใช้กระดาษและรักษาสิ่งแวดล้อม".....เดี๋ยวๆๆๆๆๆ !!!! ผมไปสมัครเข้าร่วมตั้งแต่เมื่อไหร่ มัดมือชกกันได้ด้วยเหรอ !!! (มีรูป)
      2.เมื่อไม่มีใบแจ้งค่าบริการ อาทิตย์ถัดไปก็ได้ใบทวงค่าบริการ(ตามสูตรเดิม)... เหมือนเดิมเป๊ะเลย แต่เย้ย !!! เรายังไม่ชำระเดือนเดียว ทำไมทวงมา 2 เดือนละ(เดือนละ 961.93 บาท)...คำถามอีกแหละ แล้วอีก 1 เดือนมาจากไหน ค่าบริการล่วงหน้าเหรอ? "ทรู อินเตอร์เน็ต" คิดค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ ?(มีรูป)
      สอบถามในเพจทรู ออนไลน์ ก็มีแต่ขออภัยๆๆ และโรบอทมาตอบ...ขอไว้อาลัยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่