ais fibre ห่วยจริงหรือไม่

ขอสอบถามหน่อยนะค่ะ  มีใครติด ais fibre แล้วพบปัญหาบ้างค่ะ  สัญญาณห่วยมากๆ  ดิฉัน ติดตั้งเน็ต ais fibre เมื่อวันที่ 6 ธค.2560  ใช้งานในรูปแบบสำนักงานค่ะ  เริ่มทำงานจริงๆวันที่ 11 ธค.60 ค่ะ  วันแรกที่ทำงานก็พบเจอปัญหาสัญญาณ เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อยมาก จนในที่สุดก็ไม่มีสัญญาณเลย  มันส่งผลให้การทำงานวันนั้นบริษัทเกิดความสูญเสีย ทางธุรกิจเพราะไม่สามารถติดต่อประสานงานกับกลุ่มลูกค้าได้เลย  แจ้ง 1185 ก็มีทั้ง reset สัญญาณให้ และส่งช่างมาเปลี่ยน กล่อง router ก็แล้ว ก็ยังมีอาการเดิมๆ ทีมงานช่างก็แจ้งว่าเป็นที่ตัวปล่อยสัญญาณของ ais  ดิฉันได้ติดต่อไปที่ 1185 ก็ได้รับแจ้งว่าจะใช้เวลาแก้ไข 48 ชม. ซึ่งการใช้งานในรูปแบบบริษัท ถ้าให้รอแบบนั้น คุณคิดว่า บริษัท ทำงานไม่ได้อีก 2 วันจะเสียหายแค่ไหนถ้าไม่ได้รับการแก้ไข สรุปว่า ก็แก้ไขอาการนี้ดีได้ 1 วัน ก็หลุดอีก จนดิฉันจะขอยกเลิกการใช้บริการ แต่จนท.ก็ยังจะขอให้ทีมวิศวกรแก้ไข โดยที่ดิฉันบอกว่าถ้าแก้ไม่ได้ ขอยกเลิกโดยจะไม่จ่ายค่ายกเลิกสัญญาก่อนล่วงหน้านะ เพราะ สัญญาณมันห่วยมาก และบริษัท ก็เกิดความเสียหายทางธุรกิจมาก  จนจนท.แก้ไขได้  ใช้งานมาได้ระยะหนึ่ง จนวันที่  27 ธค.60  ก็เกิดปัญหาแบบนี้ซ้ำอีก  หนักกว่าเดิม บริษัทไม่สามารถทำงานได้เลยทั้งวัน ติดต่อจนท. 1185 ก็ได้รับคำพูดเช่นเดิมจะแก้ไขภายใน 48 ชม. ดิฉันแจ้งพนง.ไปว่า ขอทราบผลภายในวันที่ 27 เท่านั้น  แต่พนง.ก็ยังคงพูดแต่จะเร่งให้ ๆ ดิฉันถึงขนาดขอร้องว่าจะขอยกเลิกบริการได้ไหม ดิฉันจะยอมจ่ายค่าบริการ ที่มีบิลเรียกเก็บมาก็ได้ แต่จะขอให้ Ais ยกเลิกสัญญาโดยไม่คิดค่ายกเลิกสัญญาก่อนกำหนด จำนวน 7 พันกว่าบาทได้ไหม แต่พนง.ก็ยังยืนยันจะแก้ไขให้ และยังบอกให้ดิฉันอยากกังวลใจ  ดิฉันอยากทราบว่า ถ้าเป็นคุณเปิดบริษัท ทำงานโดยใช้ internet ในการติดต่อลูกค้า แล้วเกิดปัญหาสัญญาณเชื่อมต่อไม่ได้เป็นวันๆ  คุณจะนิ่งนอนใจแบบนี้ไหม  ธุรกิจดิฉันเสียหายใครจะรับผิดชอบ  ดิฉันจึงอยากสอบถามผู้ใช้อินเตอร์เน็ต รายอื่นว่ามีปัญหาแบบเดียวกันบ้างหรือไม่ และมีวิธีแก้ไขยังไงบ้าง รู้สึกว่าไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ เสียเงิน แต่ใช้งานไม่ได้ แล้วยังต้องมาเสียค่ายกเลิกสัญญาอีกทั้งที่ใช้งานไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่