คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 15/01/2025
สมายล์-ปนัดดาได้รับข้อมูลและดูแลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8159476
สมายล์-ปิยธิดาเข้าใจในความไม่สะดวกและยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre หากรีเซ็ตสัญญาณและยังไม่สามารถใช้งานได้เบื้องต้นได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วเมื่อได้รับข้อมูลสมายล์จะรีบประสานงานติดต่อกลับทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-ปิยธิดาขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการในสายนี้จะทำให้คุณรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญในครอบครัวเอไอเอส หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม.ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงแล้วอย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพเช่นดื่มเครื่องดื่มอุ่นๆเพื่อช่วยเพิ่มอุณหภูมิในร่างกายด้วยความห่วงใยจากเอไอเอสค่ะ
▸สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวสำหรับข้อขัดข้อง AIS Fibre / Playbox กับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
ที่แอป myAIS ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
สมายล์-ปนัดดาได้รับข้อมูลและดูแลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8159476
สมายล์-ปิยธิดาเข้าใจในความไม่สะดวกและยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งาน AIS Fibre หากรีเซ็ตสัญญาณและยังไม่สามารถใช้งานได้เบื้องต้นได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วเมื่อได้รับข้อมูลสมายล์จะรีบประสานงานติดต่อกลับทันทีค่ะ
วันนี้สมายล์-ปิยธิดาขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการในสายนี้จะทำให้คุณรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญในครอบครัวเอไอเอส หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม.ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงแล้วอย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพเช่นดื่มเครื่องดื่มอุ่นๆเพื่อช่วยเพิ่มอุณหภูมิในร่างกายด้วยความห่วงใยจากเอไอเอสค่ะ
▸สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวสำหรับข้อขัดข้อง AIS Fibre / Playbox กับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
ที่แอป myAIS ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้านaisใช้งานไม่ได้