Shopee การคืนเงินนานไปไหม

วันที่ 25 ธันวาคม 2017 ได้สั่งซื้อ iPhone X 64GB สีขาว เครื่องศูนย์ไทยในราคา 37,763 บาทในร้านที่เคยสั่งอยู่เป็นประจำโลโก้ร้านสีเขียวขึ้นต้นด้วย T กดสั่งซื้อชำระเงินหักเงินในบัตรเดบิตเรียบร้อยเหมือนครั้งก่อนที่เคยสั่งมา พอช่วงบ่ายวันที่ 26 ธันวาคม 2017 ทางร้านทักข้อความมาหาเราบอกว่าสีขาวหมด เราเลยขอคืนเงิน จากการโทรสอบถามทาง Shopee เค้าบอกว่ากรณีบัตรเดบิตต้องรออย่างน้อย 15-45 วัน คือนานไปไหมคะ เงินไม่ใช่น้อย ๆ เลย เอาไปจมอยู่ที่คุณเนี่ย ร้านค้าก็ผิดที่ไม่เอาตัวเลือกสีขาวออกทำให้ลูกค้าสั่งซื้อ จากที่จะต้องได้ซื้อมาใช้ ต้องรอนานไปอีก ทาง Shopee บอกว่าเดี๋ยวจะส่งหลักฐานไปให้ทาง E-mail แล้วให้เราไปเร่งกับทางธนาคารเอง เราเลยโทรถามธนาคาร ธนาคารบอกว่าเมื่อไหร่ที่ ทาง Shopee โอนเงินมา เงินจะเข้าบัญชีลูกค้าทันที อย่างงี้มันก็อยู่ที่ Shopee สิว่าคืนเงินช้าเร็วขนาดไหน เราเลยโทรกลับไป Shopee อีกรอบหลังจากที่โทรหาธนาคาร Shopee ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าต้องเอาหลักฐานที่ทาง Shopee ส่งให้ทางอีเมล์ไปเร่งกับทางธนาคารเอง โยนกันไปโยนกันมา

*สรุปคือความผิดก็ไม่ใช่ของลูกค้าแล้วยังต้องมารับกรรมจากร้านค้าและความล่าช้าของ Shopee เตือนทุกคนเลยค่ะ ถ้าจะซื้อของจาก App นี้ต้องชำระเงิน ปลายทางเท่านั้น จะได้ไม่เจอปัญหาแบบเรา เครียดมากแทนที่จะได้ใช้ของ กลับต้องมารอคืนเงินเกือบเดือน แล้วค่อยสั่งใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่