สวัสดีค่ะรบกวนสอบถามผู้ที่มีประสบการณ์หรือสามารถให้คำแนะนำได้ค่ะ
กรณีที่เกิดขึ้นคือใช้บัตรเดบิตของกสิกรซื้อของออนไลน์ในเวปต่างประเทศ ตอนกดจ่ายเงินทางเวปบอกว่าบัตร declined รูดไม่ผ่าน
แต่มีเงินอยู่ในบัญชีนะคะ บวกกับเราเคยใช้บัตรนี่ซื้อของจากเวปนี้มาก่อนโดยที่ไม่มีปัญหาอะไร เลยตัดสินใจลองกรอกข้อมูลใหม่
แล้วกดสั่งซื้ออีกครั้งเวปก็ยังขึ้นว่า declined แต่พอเราเชคจาก kbanking เงินถูกตัดออกจากบัญชีเรา 2 ครั้งเป็นยอดเดียวกันยอดประมาณ 80000 บาท
2 ครั้งรวมกันประมาณ แสนหกค่ะ ลองติดต่อคอลเซนเตอร์พนักงานแจ้งว่ามีการเรียกเก็บยอด 6 ครั้งแต่ทำรายการสำเร็จแค่ 2 ครั้งซึ่งเรามั่นใจว่าเรากดสั่งซื้อ 2 ครั้งไม่ใช่ 6 ครั้ง พนักงานแนะนำให้ติดต่อไปที่เวปเพื่อขอให้ทางเวปทำการคืนเงิน ตอนนี้เรากังวลว่าถ้าทางเวปยืนยันว่าไม่ได้ยอด
ในกรณีนี่เราจะขอเรียกเงินคืนได้ยังไงคะ
ใช้บัตรเดบิตของกสิกรซื้อของออนไลน์ เวปบอกรูดไม่ผ่าน แต่เงินออกจากบัญชี
กรณีที่เกิดขึ้นคือใช้บัตรเดบิตของกสิกรซื้อของออนไลน์ในเวปต่างประเทศ ตอนกดจ่ายเงินทางเวปบอกว่าบัตร declined รูดไม่ผ่าน
แต่มีเงินอยู่ในบัญชีนะคะ บวกกับเราเคยใช้บัตรนี่ซื้อของจากเวปนี้มาก่อนโดยที่ไม่มีปัญหาอะไร เลยตัดสินใจลองกรอกข้อมูลใหม่
แล้วกดสั่งซื้ออีกครั้งเวปก็ยังขึ้นว่า declined แต่พอเราเชคจาก kbanking เงินถูกตัดออกจากบัญชีเรา 2 ครั้งเป็นยอดเดียวกันยอดประมาณ 80000 บาท
2 ครั้งรวมกันประมาณ แสนหกค่ะ ลองติดต่อคอลเซนเตอร์พนักงานแจ้งว่ามีการเรียกเก็บยอด 6 ครั้งแต่ทำรายการสำเร็จแค่ 2 ครั้งซึ่งเรามั่นใจว่าเรากดสั่งซื้อ 2 ครั้งไม่ใช่ 6 ครั้ง พนักงานแนะนำให้ติดต่อไปที่เวปเพื่อขอให้ทางเวปทำการคืนเงิน ตอนนี้เรากังวลว่าถ้าทางเวปยืนยันว่าไม่ได้ยอด
ในกรณีนี่เราจะขอเรียกเงินคืนได้ยังไงคะ