สั่งของ cute press ออนไลน์ไปแล้วของเสียหาย ติดต่อทางบริษัทไปไม่มีการตอบกลับเลยควรทำยังไงดีคะ

เราสั่งลิปสติกเซตเจ้าหญิงไปแล้วของมาส่ง ปรากฏว่าชิปสติกหักสองแท่งไม่รู้ว่าเสียหายตั้งแต่มาหรือเกิดจากการขนส่ง ถ่ายรูปและติดต่อไปทางอีเมลล์ตามที่พนักงานบอกก็ไม่มีการตอบกลับ ถามไปในเพจก้ไมีมีการตอบกลับ ไม่เห็นตอบกลับมาเร็วเหมือนเวลาจะสั่งซื้อเลย บริการหลังการขายทำไมเป็นแบบนี้สั่งของใครๆก็อยากได้ของ ของชำรุดก็อยากได้รับการแก้ไขโดยเร็วไม่ใช่แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่