[TRUE-MOVE] สุดจะทนกับข้อความเฮงซวยที่คิดค่าบริการและสร้างความรำคาญเอามากๆ

สวัสดีค่ะ เราเป็นคนหนึ่งที่ใช้ซิมทรู แล้วมันก็มีข้อความที่คิดค่าบริการส่งมาเรื่อยๆ แต่ก่อนน่ะ นานๆ ส่งมาที แต่เดี๋ยวนี้ส่งมาบ่อยมากส่งมาแทบทุกวัน แล้วทางทรูก็แนะนำให้กด *137 เราก็กด ทางทรูก็ยกเลิกให้ แต่มันไม่จบแค่นั้น คือพอยกเลิกไปแล้ว มันก็ส่งมาอีกอ่ะ ในรอบหนึ่งเดือนเราจำไม่ได้แล้วน่ะว่ากด *137 ไปกี่รอบ คือเรากดไปหลายรอบมากอ่ะ

***เราขอบอกก่อนเลยว่าเราไม่เคยสมัครบริการอะไรทั้งสิ้น

..........เมื่อวานเราเพิ่งเติมเงินไปกะจะเอามาใช้โทรโน่นนี่ ก็เติมไว้พอให้โทรศัพท์ได้มีเงินนี่แหละ เผื่อมีอะไรจะได้โทร แล้ววันต่อมามันก็มีข้อความส่งมากินเงินอีกแล้วอ่ะ..........คือเราจะมีเงินในโทรศัพท์ไม่ได้เลยใช่ป่ะ..........แล้วเราก็ไม่รู้ด้วยว่าไอ้ข้อความนั่นอ่ะจะส่งมาตอนไหน ถึงรู้เราก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะข้อความมา เงินหาย จบ! ถึงจะโทรไปยกเลิกก็ไม่ได้เงินคืนอยู่ดี แล้วก็เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ แล้วเราก็เสียเงินไปโดยใช่เหตุ มันสร้างความรำคาญให้เรามากอ่ะ ข้อความอ่ะส่งมาได้น่ะ แต่อย่าให้เราต้องเสียเงินเลยเถอะ สงสารคนที่ไม่มีเงินจะเติมเงินโทรศัพท์บ้างป่ะ คือเติมเงินมากะจะมาสมัครเน็ตรายวัน แล้วเติมเผื่อไว้สองวัน กะว่าพอเน็ตหมดวันนี้ จะได้สมัครต่อในวันต่อไปเลย แล้วไอ้ข้อความเฮงซวยก็ดันส่งมา ทำให้เราเสียเงิน แล้วเราก็ไม่มีเงินพอที่จะสมัครในวันที่สอง ก็ต้องออกไปเติมใหม่อีก
..........ช่วงนี้เราสมัครเน็ตเป็นอาทิตย์เอา เเล้วเวลาเติมเงินต้องเอาโทรศัพท์ไปด้วยอ่ะ กะเติมเสร็จจะได้สมัครเลย กลัวเงินหาย ไม่พอสมัครอีก เพราะมันมีครั้งนึงหรือหลายครั้งนี่แหละ ที่เราชาร์จแบตโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแล้วออกไปเติมเงิน เติมเสร็จกลับมาบ้านจะมาสมัครเน็ต ปรากฏว่าเงินไม่พอ เงินหายจ้า ทั้งที่กูยังไม่ได้ทำห่าเหวไรเลย แล้วก็ต้องออกไปเติมใหม่อีกอ่ะกลัวว่าถ้าปล่อยไว้นานมันจะกินเงินไปมากกว่านี้ แต่ว่าบางทีเราก็เตรียมเงินไว้ครบแล้วอ่ะ ไม่มีที่จะไปเติมใหม่อีกแล้ว คือสงสารดิฉันหน่อยเถอะค่ะ

***คราวนี้ไม่ไหวล่ะ โทรไปหาคอลเซนเตอร์ เขาบอกว่ามันเกิดจากการที่เราเข้าเว็ปเข้าแอปต่างๆ แล้วมีโฆษณาอยู่แล้ว หรือเด้งขึ้นมาแล้วเราไม่กดปิด หรือเผลอคลิกเข้าไป และข้อความพวกนี้จะบล็อกถาวรไม่ได้ บางทีเราก็ไม่กดปิดโฆษณาน่ะ เพราะกลัวมือไปโดนตัวโฆษณา แล้วบางทีโฆษณามันก็ไม่ใหญ่มากไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่เลยไม่ปิด ..........แบบนี้ก็ไม่ต้องเข้าเว็ปเข้าอะไรกันแล้วสิ เขาก็แนะนำให้โหลดแอปที่บล็อกโฆษณาคือ adblocker มีภาษาไทยข้างหลังว่าอะไรนี่แหละจำไม่ได้ เป็นสายฟ้า สีแดง-ชมพู เราก็หา แต่หาไม่เจอ แล้วอันอื่นมันมีหลายอันอ่ะแต่ไม่รู้ว่าอันไหนที่ทำให้เราไม่ต้องเสียเงินไปเปล่าๆ แบบนั้น ถ้าใครรู้ช่วยบอกเราทีน่ะ

***ในกรณีโทรศัพท์ของพ่อเราเป็นโทรศัพท์ของทรูแบบปุ่มกดอ่ะ พ่อเราเอาไว้ใช้โทรอย่างเดียว ไม่เข้าเว็ปอะไรทั้งนั้นเพราะแกทำไม่เป็นอยู่แล้ว ไม่เคยแม้แต่จะสมัครบริการอะไรทั้งนั้น ขนาดไม่ได้ทำอะไรยังโดนอ่ะ บ่อยด้วยน่ะ จำได้ครั้งหนึ่งพ่อเติมเงิน 50 บาท ยังไม่ได้โทรเลยน่ะ ไม่ถึงวันเรามากดดูเงินของพ่อ เหลือ 29 บาทอ่ะ คือ งง งองูล้านตัวเลย

***ทรูทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้ามากอ่ะ ช่วยแก้ไขหน่อยไม่ได้หรอ ไม่ว่าจะบริการไหนก็เถอะ เห็นเขาด่ากันเต็ม เรื่องเงินๆ ทองๆ เนี้ย ไหนจะ true money wallet อีก ซึ่งเราก็มีปัญหาอยู่เหมือนกันตอนนี้
>>>>>true money wallet น่ะ เราไม่ได้ใช้อีเมลลงทะเบียนเราใช้เบอร์โทรศัพท์เอา รหัสผ่านเคยเข้าทุกครั้งก็เข้าได้ พอไม่ได้เข้ามาประมาณ 2 อาทิตย์ แล้วจะเข้าอีกที ใส่รหัสผ่านเดิม มาบอกรหัสผ่านเราผิด พอใส่อีกรอบตรวจทานดีแล้ว ก็บอกว่าเราใส่รหัสผ่านผิด พอใส่ไปเรื่อยๆ บอกว่าใส่รหัสเกินจำนวนครั้ง โอเค เราหยุด ประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ ต่อมา เข้าครั้งแรกใส่รหัสผ่านเดิม ยิ้มบอกว่าคุณใส่รหัสผ่านเกินจำนวนครั้ง อะไรว่ะเพิ่งจะใส่ครั้งแรกเองน่ะ แล้วเรากดตรงลืมรหัสผ่านไม่ได้อ่ะ เพราะไม่ได้ลงทะเบียนด้วยอีเมล..........พอเปลี่ยนเครื่องโหลดแอปมาใหม่ จะเข้าระบบก็บอกว่าใส่รหัสผ่านเกินจำนวนครั้ง ทั้งๆ ที่เพิ่งจะใส่ครั้งแรก เอาเบอร์เดิมสมัครใหม่ก็ไม่ได้อีก ยิ้มเซ็ง!

***วอนทรูมูฟนำข้อผิดผลาดไปปรับปรุงด้วยน่ะค่ะ
***ต้องทำยังไงถึงจะกำจัดข้อความพวกนี้ให้สิ้นซาก ต้องเปลี่ยนค่ายไหมเลยมั๊ยจ้ะ

ปล. จริงๆ แล้วเราจะตั้งเป็นกระทู้สนทนา แต่เรายังไม่ได้ยืนยันตัวตนเลยตั้งได้แค่กระทู้คำถาม 555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่