หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามDTAC มีจนท.มาบริการเปลี่ยนซิมใหม่ถึงบ้านลูกค้าเลยหรือ?
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
สงสัยว่าจะเป็นจนท.DTACจริงหรือไม่ครับ
คือว่าเมื่อวานมีโทร1678 โทรมาบอกว่าซิมที่ใช้จะใช้ไม่ได้แล้ว ก็จะส่งพนักงานมาส่งที่บ้านและลงทะเบียนด้วยเลย เดี๋ยวนี้DTACเขามีบริการถึงขนาดนี้เลยหรือครับ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางดีแทคมีบริการนี้ด้วยค่ะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าค่ะ หรือหากคุณ The Song สะดวกติดต่อเปลี่ยนซิมผ่านศูนย์บริการดีแทคเองก็ได้เช่นกันค่ะ
♥ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ♥
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ลงทะเบียนซิม ยากกกกมากกกช้าาามากกกเหมือนไม่มีพนักงานให้บริการ
ปกติมีเบอร์หลักเป็น ais ใช้ดีบริการดีมากๆมาตลอด แต่ก็อยากมีเบอร์โทรดีเเทคใว้ใช้กันเหนียว แต่สิ่งที่เจอคือ จุดขายบอกสามารถลงทะเบียนเองได้ง่ายมากๆ นี้ลงมาเข้าวันที่สามละ เปลี่ยนบัตรทุกบัตรไปทุกห้อง แสงด
สมาชิกหมายเลข 8573964
ยกเลิก family sim
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้ แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 8577912
ยกเลิกdtac family sim แล้วแต่dtacไม่ยอมคืนเงิน
วันที่29ธ.ค.66 มีเบอร์ดีแทคโทรมาบอกว่าได้ซิมฟรี ตอนแรกเราจะไม่เอา ก็ยังบอกว่าฟรีเราก็บอกว่าถ้าเอามาไม่ใช้หละเค้าบอกว่าได้ พอวางสายหักเงินไป30บาทค่าอะไรคะ โทร1678ก็ไม่มีคนรับแถมโดนคิดเงินไปอีก3บาทเลิกเ
สมาชิกหมายเลข 2952156
พลาดไปซื้อ มือถือที่เครื่องต้องติดสัญญาDTAC ตลอดอายุการใช้งาน
เริ่มที่ เราอยู่ที่อ่างทองแต่เดินทางไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคอยุธยา เรื่องการใช้สิทธิ์ลูกค้าเก่าซื้อเครื่องในราคาพิเศษ โดยเราใช้สิทธิ์เป็นครั้งที่ 2 ด้วยความที่ชื่นชอบในการบริการของสาขานี้ ทำให้เราเลือกที
planoiy
Call center 1678
ถึงพนักงาน Dtac Call Center เมื่อวานช่วงเย็นได้โทรไป Call center 1678 จนถึงช่วงรอสายเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่พอมีเสียง ตืดๆ ที่พนักงาน Call center ต้องรับ เขาไม่รับ ปล่อยให้มีเสียง ตืด 5-6 ครั้ง แล้วสายก็ตั
สมาชิกหมายเลข 1021480
ระงับหมายเลขของเครือข่าย dtac
เนื่องจากมีหมายเลขโทรศัพท์ดีแทคที่ลงทะเบียนในนามบัตรประชาชนประมาณ 50 หมายเลข และต้องการระงับสัญญาณทั้งหมด 1.ติดต่อช่องทาง 1678 แล้วบอกว่าถ้ามีเกิน5หมายเลขไม่สามารถเช็คได้ให้ไปshop 2.ไปที่ Shop โ
สมาชิกหมายเลข 8182646
ต้องการ ยกเลิก family sim Dtac ติดต่อcallcenterได้ที่ไหนครับ
วันที่ 4/1/2025 มีเบอร์จาก 1678 โทรมาเสนอซิมครับ ยังไม่ทันได้ฟังรายละเอียดดีครับ อยากยกเลิกทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8570436
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
สัญณาณดีแทคอ่อนแก้ปัญหาทีเถอะ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนแต่ทำไมยกเลิกไม่ได้โทรหา1678ก็ไม่มีพนักงานรับสาย เน็ตสัญณาณอ่อนมากมีปัญหาบ่อยแต่เราเองแระที่ไม่เคยแจ้งเรื่องเลยปล่อยเอาไว้มีแต่บ่นแต่ครังนี้ไม่ไหวจริงจะจ่ายเน็ตรายเดือนไปเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 8579607
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามDTAC มีจนท.มาบริการเปลี่ยนซิมใหม่ถึงบ้านลูกค้าเลยหรือ?
คือว่าเมื่อวานมีโทร1678 โทรมาบอกว่าซิมที่ใช้จะใช้ไม่ได้แล้ว ก็จะส่งพนักงานมาส่งที่บ้านและลงทะเบียนด้วยเลย เดี๋ยวนี้DTACเขามีบริการถึงขนาดนี้เลยหรือครับ?