คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 1318520
เพื่อประโยชน์ในการตรวจสอบ กรุณาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมที่ E-mail:pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th เพื่อสามารถบริการท่านด้วยความรวดเร็วกรุณาระบุชื่อ-นามสกุลที่ใช้ซื้อสินค้า พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อท่านได้มาด้วยจักขอบพระคุณยิ่ง
ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
(Contact Center 02-9042000 08.00-22.00น.ทุกวัน)
เพื่อประโยชน์ในการตรวจสอบ กรุณาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมที่ E-mail:pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th เพื่อสามารถบริการท่านด้วยความรวดเร็วกรุณาระบุชื่อ-นามสกุลที่ใช้ซื้อสินค้า พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อท่านได้มาด้วยจักขอบพระคุณยิ่ง
ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
(Contact Center 02-9042000 08.00-22.00น.ทุกวัน)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อไอโฟนจาก powerbuy แล้วสายชาร์จเสีย ต้องเอาสายชาร์จไปเคลมที่ไหนคะ
2 จำเป็นที่จะต้องไปสาขาที่ซื้อของมั้ย
ขอบคุณค่ะ