เนื่องจากที่ผมสงสัยว่า ตัวNinja400 นั้นที่มีเครื่องยนต์บล็อคเดียวกับตัว Ninja650 ซึ่งดูจากความแรงในของ2คันนี้แทบไม่ต่างกัน
Ninja 400 (เดิมๆ) Top Speed =195+
Ninja 650 (เดิมๆ) Top Speed =206+
แน่นอนว่าถ้าเปลี่ยนกล่องขึ้นไดโน่เทสปรับนิดๆหน่อยๆ แล้วใส่หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง .... ผมว่าเร็วว่าตัว ninja650 เดิมๆซะอีก แค่เพิ่มเงินไป 10,000+
ในความคิดส่วนตัวผมเองมองว่า การที่ คาวา นั้นได้ทิ้งเครื่องยนต์บล็อค300ไปแบบไม่เสียดายคงเป็นเพราะว่าถ้านำตัวเครื่องยนต์ตัว650มาใส่กับตัว400แล้ว ทางนั้นคงต้องเปลี่ยนบล็อคเครื่องยนต์ ของตัว650 ไม่3สูบก็4สูบ นะผมว่า ไม่งั้นคนแห่ไปเล่น400กันหมดแล้วตัว650คงขายไม่ออก(มั่ง) แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น4สูบจริงๆก็สู้กับ CBR 650 f แบบสบายๆ แต่แน่นอนว่า Honda คงไม่อยู่เฉย คงจะเปลี่ยนทั้งคันมาสู้อย่างแน่นอน
ตอนนี้อยากถามเพื่อนๆว่าพอมีลุ้นที่จะเปลี่ยนบล็อคเครื่องยนต์ของ Ninja 650 หรือไม่ครับ
#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคอมเม้น
อยากทราบว่า Ninja650 จะมีการเปลี่ยนไปใช้4สูบหรือไม่ครับ
Ninja 400 (เดิมๆ) Top Speed =195+
Ninja 650 (เดิมๆ) Top Speed =206+
แน่นอนว่าถ้าเปลี่ยนกล่องขึ้นไดโน่เทสปรับนิดๆหน่อยๆ แล้วใส่หัวเชื้อน้ำมันเครื่อง .... ผมว่าเร็วว่าตัว ninja650 เดิมๆซะอีก แค่เพิ่มเงินไป 10,000+
ในความคิดส่วนตัวผมเองมองว่า การที่ คาวา นั้นได้ทิ้งเครื่องยนต์บล็อค300ไปแบบไม่เสียดายคงเป็นเพราะว่าถ้านำตัวเครื่องยนต์ตัว650มาใส่กับตัว400แล้ว ทางนั้นคงต้องเปลี่ยนบล็อคเครื่องยนต์ ของตัว650 ไม่3สูบก็4สูบ นะผมว่า ไม่งั้นคนแห่ไปเล่น400กันหมดแล้วตัว650คงขายไม่ออก(มั่ง) แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น4สูบจริงๆก็สู้กับ CBR 650 f แบบสบายๆ แต่แน่นอนว่า Honda คงไม่อยู่เฉย คงจะเปลี่ยนทั้งคันมาสู้อย่างแน่นอน
ตอนนี้อยากถามเพื่อนๆว่าพอมีลุ้นที่จะเปลี่ยนบล็อคเครื่องยนต์ของ Ninja 650 หรือไม่ครับ
#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคอมเม้น