การคิดค่าบริการของ True Move เก็บค่าบริการแบบนี้ก็ได้หรอ

เรื่องคือว่า มี จนท ของทรูโทรมาขายโปรเพิ่ม เมื่อวันที่ 16/11/17 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นผมก็ตอบรับไป ซึ่ง จนท แจ้งว่ามีผล รอบบิลหน้า คือ วันที่ 19/11/17 แต่เย็นวันที่. 16/11/17 ผมได้โทรไปยกเลิก เพราะคิดๆแล้วไม่คุ้มเท่าไหร่ และ จนท ก็แจ้งว่ายกเลิกได้เนื่องจากมีผล 19/11/17 แต่พอถึง 19/11/17 ปรากฏว่ามีการเปลี่ยนโปรใหม่ให้เรียบร้อย ผมโทรไปตามอีกครั้งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า จะเปลี่ยนให่ในรอบหน้า 19/12/17 แต่พอมาเช็คก็ยังคงเป็นแบบเดิม ไม่เปลี่ยนให้
แล้วก็จะมาเก็ยค่าบริการแบบเฉลี่ย โปรเดิม + โปรใหม่ ทั้งๆที่ จนท ของทรูไม่ได้เปลี่ยนโปรให้เอง
ปล.ตอนเดือน 11 แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนโปรระหว่างรอบบิลได้ ผมจึงต้องใช้โปรนั้นทั้งเดือน
      เดือน 12 กลับเปลี่ยนโปรระหว่างเดือนได้ ละจะยังคิดค่าบริการแบบเฉลี่ยไปอีก ทั้งๆที่ แจ้งไว้ เดือนกว่าแล้ว ว่าไม่รับโปรใหม่
ปล.2อยากย้ายค่ายนะครับ แต่ติดสัญญาซื้อเครื่องอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่