บิลตัดรอบทุกวันที่ 12 ของเดือน ปกติจะจ่ายสิ้นเดือนตอนเงินเดือนออก (16-17วันนับจากวันครบกำหนดชำระ)เพื่อชำระบิลอื่นๆ+บิลโทรศัพท์ ทีเดียว แต่ล่าสุด วันที่ 27 โดนตัดสัญญาณแบบไม่รู้ตัว พอจำเป็นต้องโทรออกถึงรู้ว่าโดนตัดสัญญาณ ติดต่อ CC ก็ไม่ได้ ต้องยืมโทรศัพท์เพื่อนโทรไปหา CC ถึงรู้ว่าถูกตัดเพราะค้างเกิน 15 วันจากรอบบิล (ปกติจ่ายประมาณ 16-17วันจากรอบบิล)
เราก็แย้งไปว่าปกติจะจ่ายสิ้นเดือนได้ตลอด สอบถามว่าเริ่มนโยบายนี้เมื่อไร จนท.ตอบมาว่าเพิ่งเริ่มสค. นี้ เลยบอกไปว่ายินดีจ่าย แต่น่าจะแจ้งถ้ามีการเปลี่ยนจะได้จ่ายก่อน โดนตัดสัญญาณแบบนี้รู้สึกแย่ ทั้งๆที่เป็นลูกค้าทรูมาเป็น 10+ ปี ตั้งแต่สมัยสามารถค้างบิลได้ถึง 3 เดือนด้วยซ้ำ
จะสอบถามว่าถ้าต้องการเปลี่ยนวันรอบบิลต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง แล้วคิดค่ารายเดือนที่ใช้มาก่อนแบบถั่วเฉลี่ยไหม
ทรูมูฟ H รายเดือน ตอนนี้ค้างค่าโทรศัพท์ได้ไม่เกิน 15 วัน ใช่ไหมคะ
เราก็แย้งไปว่าปกติจะจ่ายสิ้นเดือนได้ตลอด สอบถามว่าเริ่มนโยบายนี้เมื่อไร จนท.ตอบมาว่าเพิ่งเริ่มสค. นี้ เลยบอกไปว่ายินดีจ่าย แต่น่าจะแจ้งถ้ามีการเปลี่ยนจะได้จ่ายก่อน โดนตัดสัญญาณแบบนี้รู้สึกแย่ ทั้งๆที่เป็นลูกค้าทรูมาเป็น 10+ ปี ตั้งแต่สมัยสามารถค้างบิลได้ถึง 3 เดือนด้วยซ้ำ
จะสอบถามว่าถ้าต้องการเปลี่ยนวันรอบบิลต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง แล้วคิดค่ารายเดือนที่ใช้มาก่อนแบบถั่วเฉลี่ยไหม