เขียนรีวิวบุฟเฟต์ Neta grill ลงคอมเม้นในเพจ แต่กลับโดนแอดมิจเพจบล็อก เสียความรู้สึกมากค่ะ

วันที่ 14 ธันวาคม เวลาประมาณช่วง5-6โมงเย็น เราไปกินบุฟเฟต์ Neta grill สาขาเมกะบางนากับแฟนมาค่ะ
ปกติเราสองคนเป็นสายบุฟเฟต์ และเคยไปกินที่นี่ 3-4 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งที่ไปกิน ก็ยังพอรับได้ แต่ครั้งนี้ เป็นครั้งที่เรารู้สึกแย่ที่สุดค่ะ
เมนู - ซาชิมิสด ไม่ว่าจะเป็น แซลมอน ท้องแซลมอน หอยนางรม กุ้งหวาน
>> ไม่สด มีกลิ่นคาว โดยเฉพาะกุ้งหวาน สภาพตอนมานี่ ดูไม่ได้เลยค่ะ ตัวไม่ใส ขุ่นๆ เละๆ แถมสั่งกุ้งหวาน ท้องแซลมอนไปอย่างละที่ค่ะ แต่ได้มามากกว่าที่สั่งประมาณ 2-3 เท่าได้
     - ลิ้นหมู หั่นชิ้นใหญ่และหนามาก ในใบเขียน 1 ที่ มี 3 ชิ้น แต่มาจริงเป็น 4 ชิ้น และรสชาติรับไม่ได้ค่ะ มีกลิ่นเหมือนคล้ายเน่า กินไม่ได้เลบ ต้องทิ้งหมด
     - ยำแซลมอน กุ้งแช่น้ำปลา เนื้อเหนียวมาก แซลมอนมาไม่เป็นชิ้น เศษๆ เนื้อเละ

ที่พอกินได้ก็จะมี กุ้งก้ามกราม และปูทะเลค่ะ ซึ่งกุ้งนี่ ต้องสั่งถึง 2 รอบ กว่าจะได้กิน กว่าจะมา ไฟจะมอดหมดแล้วค่ะ

>>>ประเด็นหลักเลยคือ เรากลับมาถึงหอ ก็มาเขียนรีวิว รายละเอียดประมาณนี้ลงในคอมเม้นเพจ Neta grill ค่ะ
ซึ่งการเขียนรีวิวของเรา เราทำเป็นปกติเลยค่ะ ไม่ว่าจะไปกินร้านไหนมา ก็จะมาเล่าสู่กันฟังในเพจของร้าน และแอดมินเพจแต่ละร้านพูดจาดีมาก รับฟังข้อติชมและบอกจะนำกลับไปแก้ไขด้วย แต่ๆๆ ไม่ใช่กับเพจนี้ค่ะ 2-3 วันถัดมา เรากลับเข้าไปดูในเพจ Neta grill อีกครั้ง ปรากฏว่า โดนบล็อกค่ะ ไม่สามารถตอบคอมเม้นได้อีก
>> เรารู้สึกเสียใจนะคะ ที่เจอแบบนี้ แทนที่เขาจะตอบกลับเราอะไรก็ได้ แต่ไม่ทำเลย ไม่รับฟังเลยแม้แต่น้อย แถมยังเมินเฉยอีก ยังคงเอาเปรียบผู้บริโภคต่อไป
>> ถามว่าเสียดายเงินมั้ย? เสียเงินไม่เท่าไรค่ะ แต่เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากกว่า และคิดไว้แล้วค่ะว่าจะไม่กลับไปกินร้านนี้อีก
ปล. ฝากถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนนะคะ ใครอยากจะไปกินบุฟเฟต์ร้านนี้ สาขาเมกะบางนานี้ ก็ลองชั่งน้ำหนักเอาเนาะ ว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียมั้ย
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่