เนื่องจากดิฉันได้ถูกยกเลิก ดิฉันจึงได้ทำการติดต่อโดย e-form ผ่านทาง
https://support.airasia.com/s/customcontactsupport?language=th ก็ได้รับ e-mail ตอบกลับอัตโนมัติมาตามภาพ
ผ่านมาจนถึงวันนี้ (วันที่ 19/12/17) ก็ยังไม่ได้รับการแจ้งผลการดำเนินการใดๆจาก Thai AirAsia เลย จึงได้ลองเข้าไปตาม Link สำหรับติดตามเคส ก็ยังไม่เห็นขึ้นสถานะใดๆตามภาพ
จึงตัดสินใจโทรไปทาง Call center 02-515-9999 ก็ได้แค่ฟังเสียงรอสายอัตโนมัติไปเรื่อยๆ (ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันก่อนวันเดินทาง วันที่เกิดเหตุการณ์ จนถึงวันนี้ สรุปว่าช่องทางนี้มีอยู่จริงหรือไม่ หรือแค่ให้เข้าไปฟังโฆษณา โตเกียว โอซาก้า เซี่ยงไฮ้ 3221 อะไรนั้น)
จึงอยากทราบว่า ดิฉันจะสามารถติดตามสถานะคำร้องได้จากช่องทางไหน และระยะเวลาในการดำเนินการของทาง Thai AirAsia นานเท่าไร
จะสามารถติดต่อ Thai AirAsia ได้ผ่านทางช่องทางไหนคะ
จึงอยากทราบว่า ดิฉันจะสามารถติดตามสถานะคำร้องได้จากช่องทางไหน และระยะเวลาในการดำเนินการของทาง Thai AirAsia นานเท่าไร