แบบนี้ผมเรียกค่าเสียหาย ค่าเสียเวลากับทรูมันนี่ได้ไหมครับ

รบกวนพี่ๆหน่อยครับ คือผมโอนเงินจาก TMB TOUCH ไปยัง TRUE WALLET ผ่าน e-wallet เหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้คือมันไม่เข้าครับ แต่เงินจาก TMB หักไปเรียบร้อย มีหมายเลขอ้างอิงรายการเรียบร้อย ปกติยอดเงินต้องเข้าเลย..
ผมรอตั้งแต่เช้าจนเที่ยง เลยแจ้งไปทาง truemoney

1.) บทสนทนากับทรูมันนี่
https://image.prntscr.com/image/typiLYupT4GjPD4mYaQlFg.jpeg
-------------------------------------------------------------------------------
2.)
ผมจึงโทรแจ้งกับ TMB

ทาง TMB ก็บอกว่ารายการนี้โอนแล้วจริงๆ โอนไปยัง e-wallet หมายเลข 140000804453xxx (บัญชีทรูวอลเลตของผม) ซึ่งไปยังธนาคาร SCB เลขบัญชี 1063014060 (บัญชีscbของทรู) ให้แจ้งทรูไปอย่างงี้
-------------------------------------------------------------------------------
3.) บทสนทนากับทรูมันนี่
https://i.imgur.com/G9PCcqc.jpg
-------------------------------------------------------------------------------
คือผมอยากเรียกค่าเสียหายค่าเสียเวลากับทรูเนี่ย ได้มั้ยอ่ะครับ หัวร้อนมากๆ กว่าผมจะต้องเถียงกับพนง tmb อีกเรื่องเลข e-wallet เขาคิดว่าเป็นเลขบัตรประชาชน
รวมๆแล้ว เสียทั้งเวลา 2 ชั่วโมงกว่า แล้วยังต้องรอ 2-3 วันเพื่อตรวจสอบอีก ค่าโทร callcenter อีก -..-

เห็นบางคนต้องทำเรื่องเดือนกว่า ต้องถ่ายสำเนาบัตรประชาชน เล่มบช.. ไม่มีการขอโทษใดๆ "ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นความผิดของผู้ใช้เลย"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่