ทำยังไงดีครับ เมื่อผมได้เผลอตกลงทำประกันกับ Cigna ทางโทรศัพท์?

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ 18/12/2017 ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามา จากทาง Cigna
แต่เขาบอกว่าบริการนี้เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตวีซ่าของ ธ.กรุงศรีฯ ซึ่งผมเป็นลูกค้าอยู่
โดยแจ้งว่าจะทำการส่งบัตรใหม่ให้ โดยจะมีประกันนู่นนี่นั้น จะขอข้อมูลนู่นนี่นั่น สำหรับจัดส่งเอกสารและบัตรใหม่ให้
ผมก็ไม่ทันเอะใจ จนถึงขั้นที่เขาบอกว่าจะทำการยืนยันให้ผมตอบ ตกลง ผมจึงเริ่มเอะใจว่ามันจำเป็นต้องทำด้วยหรอ
ผมจึงบอกขอกลับไปคิดทบทวนก่อน เพราะผมเองก็เป็นแค่นักศึกษา รายได้ก็ไม่คงที่จากการทำงานเล็กๆน้อยๆ
ปลายสายก็ตอบมาว่า จะมีเอกสารต่างๆส่งมาให้ผมอ่านรายละเอียกอีกที ลูกค้าจะตกลงเลยไหม พูดซ้ำๆๆ
จนผมตอบตกลงไป
เค้าจึงเริ่มสาธยายสรรพคุณของกรมธรรม์ไปเรื่อย และช๊อคที่สุด คือแจ้งว่าบริการนี้จะมีเบี้ยประกันที่
1,211บาทต่อเดือน!!! และจะเก็บล่วงหน้าสองเดือนเป็นเงิน 2,422บาท!!!
ผมช๊อคเลย และบอกว่าจะขอยกเลิกเลยได้ไหม ทางนั้นก็บอกว่า จะมีเบอร์ติดต่อหลังบัตรสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก
ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณ.............

แล้วก็วางสาย

ไม่นานก็มีแจ้งเตือนตัดยอดจากบัตรเครดิตผมไป 2,422บาท T T

ถึงจุดนี้ผมควรทำยังไงดีครับ เพื่อที่จะบอกยกเลิกประกันและขอเงินคืน ผมไม่น่าพลาดเลย นอนสะอื้นหนักมากครับกับความโง่ของตัวเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่