ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ ก่อนจะมาตั้งได้คอมเพลนไปทาง Ubereats แล้วทั้งสองช่องทาง Line และ แชทเฟสแต่ไม่ได้รับการตอบกลับ
เราเลยเข้ามาสอบถามในนี้คิดว่าน่าจะง่ายกว่าเผื่อใครเคยเจอกรณีแบบนี้นะคะ
เราสั่ง บ่ะจ่างมาจาก "ซาลาเปาซั่งไห่" น่าจะเป็นแฟรนไชส์นะคะเพราะอยู่ที่ตึกเอ็กซ์เชนอโศก อาหารส่งเร็วมาก
แต่สภาพอาหารที่แกะออกมาจากห่อบะจ่างนั้น
1. ข้าวไม่สุกค่ะ ร่วนทั้งอัน และยังเย็นอยู่เหมือนรีบอุ่นให้แล้วเอามาส่ง สั่ง 2 ลูกเป็นทั้งสองลูกค่ะ
2. หมูสามชั้นหรือหมูอะไรสักอย่างในบ่ะจ่าง ยังเย็นชืดและแข็งเป็นหมูแช่เย็นอะค่ะ
เราแกะออกมาแล้วมันแย่มากจริงๆ กินแทบไม่ได้ สั่งร้านนี้ครั้งแรกด้วยทั้งที่ปกติสั่งอาหารกับ Ubereats ไม่ค่อยเจอแบบนี้เลยนะคะ
พอเราแจ้งไปทาง Ubereats เค้าก็เงียบไม่ตอบอะไรกลับมา เลยอยากสอบถามสมาชิกในนี้หน่อยว่าเราควรทำยังไงดีคะ เศร้าจัง
สั่งบ่ะจ่างมาจากร้าน "ซาลาเปาซั่งไห่" ผ่าน Uber eats แล้วอาหารไม่สุกขอเงินคืนได้ไหมคะ
เราเลยเข้ามาสอบถามในนี้คิดว่าน่าจะง่ายกว่าเผื่อใครเคยเจอกรณีแบบนี้นะคะ
เราสั่ง บ่ะจ่างมาจาก "ซาลาเปาซั่งไห่" น่าจะเป็นแฟรนไชส์นะคะเพราะอยู่ที่ตึกเอ็กซ์เชนอโศก อาหารส่งเร็วมาก
แต่สภาพอาหารที่แกะออกมาจากห่อบะจ่างนั้น
1. ข้าวไม่สุกค่ะ ร่วนทั้งอัน และยังเย็นอยู่เหมือนรีบอุ่นให้แล้วเอามาส่ง สั่ง 2 ลูกเป็นทั้งสองลูกค่ะ
2. หมูสามชั้นหรือหมูอะไรสักอย่างในบ่ะจ่าง ยังเย็นชืดและแข็งเป็นหมูแช่เย็นอะค่ะ
เราแกะออกมาแล้วมันแย่มากจริงๆ กินแทบไม่ได้ สั่งร้านนี้ครั้งแรกด้วยทั้งที่ปกติสั่งอาหารกับ Ubereats ไม่ค่อยเจอแบบนี้เลยนะคะ
พอเราแจ้งไปทาง Ubereats เค้าก็เงียบไม่ตอบอะไรกลับมา เลยอยากสอบถามสมาชิกในนี้หน่อยว่าเราควรทำยังไงดีคะ เศร้าจัง