รบกวนถามเรื่องการใช้ mail merge <<Next Record>>

กระทู้คำถาม
พอดีว่าจะเอามาใช้ในการเสนอเรื่องลงนาม แล้วในบันทึกจะมีรายชื่อของผู้ขอทำบัตรข้าราชการจำนวนหลายคน ลองศึกษาดูแล้วและลองใช้งาน มันจะมีหน้าต่างขึ้นมาดังรูป ไม่ทราบว่าจริงๆแล้ว มันมีขั้นตอนการใช้ยังไงครับ ใช้ Microsoft Office 2013 ครับ

รบกวนขอขั้นตอนการใช้งานโดยละเอียดครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่