เพราะเราเห็นมีอยู่ตลอด เราเองก็เข้าวัตสันอยู่บ้าง จะชอบเข้าไปซื้อลิป กับที่มาส์กหน้า บางครั้งเจอพนักงานยืนมอง เราก็ไม่อะไรค่ะ คงสอดส่องดูความเรียบร้อยทั่วๆไป
แต่เมื่อวานนี้เราได้ไปหาซื้อยาลดรอยดำรอยแดงยี่ห้อหนึ่ง เราก็เลยเดินไปถามพี่พนักงานว่ายายี่ห้อนี้อยู่ตรงไหน
แต่พนักงานกลับตอบใส่เราห้วนๆว่า หมด อยู่ฝั่งโน้น ราคา290บาท น้ำเสียงไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่านุ่มนวลเลยด้วย
เราโมโหมาก ไหนคือการบริการที่ดี เราอายุน้อยกว่าก็ใช่ แต่ยังไงเราก็คือลูกค้าไหมคะ? แล้วเราก็มั่นใจมากๆว่าตอนถามเราไม่ได้กระชากเสียงอะไรใส่เขาแน่ๆ พอเจอแบบนี้แล้วมันหงุดหงิด พาลให้ไม่อยากจะซื้ออะไรต่อเลยค่ะ
หากผ่านเข้ามาเห็นรบกวนปรับปรุงในส่วนนี้ด้วยนะคะ
(สาขาที่เราเจอคือ เซนทรัล ลาดพร้าว)
วัตสันคิดจะมีการอบรมมารยาทพนักงานให้ดีกว่านี้ไหมคะ
แต่เมื่อวานนี้เราได้ไปหาซื้อยาลดรอยดำรอยแดงยี่ห้อหนึ่ง เราก็เลยเดินไปถามพี่พนักงานว่ายายี่ห้อนี้อยู่ตรงไหน
แต่พนักงานกลับตอบใส่เราห้วนๆว่า หมด อยู่ฝั่งโน้น ราคา290บาท น้ำเสียงไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่านุ่มนวลเลยด้วย
เราโมโหมาก ไหนคือการบริการที่ดี เราอายุน้อยกว่าก็ใช่ แต่ยังไงเราก็คือลูกค้าไหมคะ? แล้วเราก็มั่นใจมากๆว่าตอนถามเราไม่ได้กระชากเสียงอะไรใส่เขาแน่ๆ พอเจอแบบนี้แล้วมันหงุดหงิด พาลให้ไม่อยากจะซื้ออะไรต่อเลยค่ะ
หากผ่านเข้ามาเห็นรบกวนปรับปรุงในส่วนนี้ด้วยนะคะ
(สาขาที่เราเจอคือ เซนทรัล ลาดพร้าว)