อยากแจ้งปัญหาการใช้งานของเบอร์โทรศัพท์บ้านTOT และความล่าช้าของการทำงาน

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเบอร์โทรศัพท์TOT ที่บริษัทเรามีปัญหาใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.จนถึงปัจจุบัน 14 ธ.ค. 60 เราแจ้งเรื่องและตามงานนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว และที่สำคัญเบอร์พวกนี้เราเอาไว้เชื่อมต่อกับเครื่องรูดบัตรซึ่งเราก็แจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ 1177 แล้วว่าเราจำเป็นต้องใช้มาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็บอกจะโน๊ตให้ว่าใช้กับเครื่องรูดบัตร ที่สำคัญกว่านั้นพอหัวหน้าเราตามงานในวันที่5ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเราเป็นคนขอยกเลิกแล้วก็เลื่อนนัดช่างเอง เป็นวันที่8 ซึ่งตั้งแต่แจ้งมาในวันแรกจนถึงปัจจุบันยังไม่มีใครติดต่อกลับหาเราเลย เราเลยอยากทราบว่าจะสามารถแจ้งหรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้างเพราะถ้าเป็นคอลเซ็นเตอร์เราตามงานทุกวัน ตามจนไม่รู้จะตามยังไงแล้วอีกไม่นานเจ้านายเราน่าจะไล่ออกยกออฟฟิศแล้วแหละพราะเราตอบคำถามเขาไม่ได้ ว่าทำไมทางToTถึงไม่มาดูให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่