ขอร้องเรียนระบบตรวจสอบข้อมูลตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยและตู้เอทีเอ็มของธนาคารออมสินสาขานางรองทั้ง2ตู้ เนื่องจากดิฉันกดเงินที่ตู้ออมสินแต่บัตรเป็นของกรุงไทย กดแล้วเงินไม่ออกแต่เงินถูกหักออกจากบัญชีเรียบร้อย โทรติดต่อไปที่callcenter กรุงไทยรับทราบเรื่อง แต่ดำเนินการตรวจสอบล่าช้ามาก เกิดเหตุการณ์คั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม2560 เวลา 16.44น. จนปัญจุบันนี้วันที่ 13/12/2560 ยังไม่ทราบผลการดำเนินงานเลย ยังไม่ติดต่อกับมาหาดิฉันเลย เงินก็ยังไม่ได้คืนในระบบนะค่ะ เด้วนี้ระบบออนไลน์ ทั่วโลกยุคไอทีขนาดนี้ทำมัยถึงตรวจสอบกันล่าช้าจังค่ะ ทำมัยถึงยังไม่ได้เวินคืนค่ะอันนี้เป็นความรับผิดชอบของใคร แต่ถ้าในทางตรงกันข้ามถ้าเป็นหนี้บัตรเคดิตธนาคารวันเดียวยังคิดดอกโทรตามเลยค่ะ ช่วยตรวจสอบและดำเนินการด่วนให้ประชาชนด้วยค่ะ
ระบบของธนาคารกรุงไทยและออมสินตรวจสอบข้อมูลตู้เอทีเอ็มล่าช้ามาก