ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู แต่เจอยอดค้างชำระที่ติดนานกว่า 1 ปี!!! ???

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิป...
คือผมไปยกเลิกการใช้บริการอินเตอร์เน็ตของค่ายทรูซึ่งเป็นโปรโมชั่น True Smart Choice
ตั้งแต่ประมาณ "เดือนมกราคม ปี 2559"
โดยในวันนั้นผมก็ได้สอบถามพนักงานคนที่ผมไปติดต่อที่ทรูช้อปว่า
ยังมียอดค้างชำระอะไรอีกไหม เพราะจะทำการยกเลิกสัญญาแล้วทำสัญญาใหม่ เพราะต้องย้ายบ้าน
ก็ได้คำตอบกลับมาว่า "ไม่มีแล้วค่ะ"
ผมก็เชื่อตามนั้น เพราะเช็คผ่านแอป iService ก็ไม่ขึ้นยอดค้างชำระใดๆทั้งสิ้น
รวมถึงในใบแจ้งยอดที่ต้องชำระประจำเดือนที่ส่งมาที่บ้าน ก็ไม่ได้ระบุไว้ว่ามียอดค้างชำระแต่ประการใด

แต่พอมาวันนี้ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ผมไปติดต่อสอบถามข้อมูล เพื่อจะได้นำไปตัดสินใจว่า จะย้ายสถานที่ติดตั้งไปยังบ้านใหม่ หรือ ยกเลิกการใช้บริการไปเลย
พนักงานที่หน้าเค้าเตอร์แจ้งผมว่า
รหัสลูกค้า 201068318 ที่ผมได้ทำเรื่องขอยกเลิกไปตั้งแต่ปีที่แล้ว มียอดค้างชำระรวม 938 บาท

ห๊ะอะไรนะ!!! มียอดค้างชำระมาเป็นปี แล้วที่คุยไว้วันนั้นคืออะไร ???
แถมไม่มีการติดต่อ ไม่มีเอกสารส่งมาแจ้งว่า ผมยังมียอดค้างชำระ

โดยยอดแบ่งเป็น
ของวันที่ 10/12/2016 - 09/01/2017 เป็นเงิน 317.37 บาท
ของวันที่ 07/01/2017 - 09/02/2017 เป็นเงิน 620.23 บาท

ตอนนี้ผมปวดหัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เลยอยากได้คำชี้แจงจากทางทรูครับ

...
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก
เจ้าของข้อความแจ้งลบค่ะ

ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่