สื่อต่างชาติยก "ญาญ่า" เป็น 1ในSocial Media Sweet Spot




อีกหนึ่งคอลัมน์วิเคราะห์แฟชั่นกับโซเชี่ยลมีเดียที่มีชื่ออุรัสยาถูกอ้างอิงอยู่ในนั้น
Fashion Week Data Reveals Social Media’s Sweet Spots ”ข้อมูลจากแฟชั่นวีค เผยจุดสนใจของโซเชียล มีเดีย”
โดย ROXANNE ROBINSON /NOVEMBER 29, 2017

ขอแปลแค่ส่วนนี้ที่มีญาญ่านะคะ

” France’s favorite influencers beyond the Hadid sisters were Camila Coelho, Chiara Ferragni, Lily Collins, Emily Ratajkowski, Negin Mirsalehi, Steven Crowder, Kaia Gerber, Gisele Bündchen, Taylor Hill, and Urassaya Sperbund. Not all exactly worldwide household names but the French do know what they like “

Influencers (หรือ ผู้นำทางความคิดที่ผู้บริโภคยอมฟัง) ที่ฝรั่งเศส (ปารีสแฟชั่นวีค) ชื่นชอบนอกเหนือจากสองพี่น้อง Hadid ก็คือ Camila Coelho, Chiara Ferragni, Lily Collins, Emily Ratajkowski, Negin Mirsalehi, Steven Crowder, Kaia Gerber, Gisele Bündchen, Taylor Hill และ Urassaya Sperbund อุรัสยา เสปอร์บันด์ นี่ไม่ใช่บุคคลที่มีชื่อเสียงทั่วโลกทั้งหมด แต่ฝรั่งเศสรู้ดีว่าพวกเขาชอบอะไร

**sweet spot แปลว่าตรงกลาง จุดกึ่งกลาง ใครที่ชอบกีฬาเทนนิส ก็คือจุดกระทบกลางหน้าไม้นั่นเอง ****
เป็นอีกหนึ่งบทวิเคราะห์เกี่ยวกับแฟชั่นวีคกับพลังของโซเชี่ยลมีเดีย แล้วมีชื่อญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ อยู่ในนั้น ขอกรี๊ดยาวๆหน่อยนะคะ บทวิเคราะห์ยาวมาก รวมๆก็คล้ายกับสกู๊ปของ UK Fashion Network ที่พลังของโซเชี่ยลมีเดียและInfluencer มีผลต่อสัปดาห์แฟชั่น หลักๆก็พูดถึงนิวยอร์ค แฟชั่นวีค ปารีส แฟชั่นวีค ประมาณนี้

ปล.แม้ญาญ่าจะไม่ใช่บิ๊กเนมที่รู้จักทั่วโลก แต่การที่น้องมีชื่ออยูในคอลัมภ์ หรือ บทวิเคราะห์ เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจ
ในฐานะ Brand Ambassador ของ Louis Vuitton นะคะ

ใครอยากอ่านเต็มๆไป ไปที่ลิงค์นี้เลยค่ะ  https://fashionunfiltered.com/culture/2017/fashion-week-social-media-engagement/



ข้อมูลจาก Facebook /YAYA At Pantip
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่