พอดีเพิ่งจะมีของเป็นของตัวเองชิ้นแรกจากน้ำพักน้ำแรงและแรงเงินอันน้อยนิด ซื้อบ้านทาวน์โฮมของโครงการ แบรนด์ต้นไม้ 63/2 ซื้อมาได้ 1 เดือน แต่ยังไม่ได้เข้าอยู่ กำลังจะต่อเติมบ้านทำครัวทำโรงรถ แต่ต้องมาพบกับความเจ็บช้ำจากการที่มีคนเข้ามาอยู่ก่อนเรานั่นคือ เจ้าแมลงมีปีกที่บินไปได้ทุกหนแห่ง บ้านของเขาคือไม้ พอเราตรวจพบเจอ โทรไปที่คอลเซนเตอร์แจ้งปัญหา 173x เข้ารับเรื่อง และ แจ้งให้กับโครงการต้นไม้ ๆ ปฏิเสธการขอเข้าตรวจสอบเนื่องจากเป็นงานนอกขอบเขตการตรวจสอบสำหรับเรืองปลวกหน้าปลวกทางโครงการไม่ได้มีแจ้งในการรับประกันนะค่ะ แต่ถ้ามีอาจจะมีค่าใช้จ่ายหรือยังไงก็ขอให้ติดต่อ 173x นะคะ แล้วก็ทางโครงการก็ไม่มีท่อฉีดปลวกด้วยนะค่ะ แหม่ะ ทำไมเพิ่งมาบอก มิน่าบ้านถึงขายดีเชียวเปิดมา 2 ปี ยังไม่หมด แต่แปลกมากนะค่ะ ที่แมลงตัวดีนั่นไปกินบันไดชั้นสอง ขั้นแรก อยากจะสอบถามเพื่อน ๆ ว่าเป็นไปได้มั้ย ที่ไม้ที่เขาเอามาสร้างให้เราจะมีหัวเชื้อไข่รังปลวกมันอยู่แล้ว เป็นไปได้มั้ยค่ะ แล้วเราจะทำวิธีไหนที่จะให้โครงการรับผิดชอบกับการกระทำที่ชุ่ย ๆ บริการหลังการขายที่แสนแย่ ผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรืออาจจะเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจของเขา ผิดที่เราเองที่เพื่อนเตือนไม่ฟังอย่าเอาแบรนด์นี้ แบรนด์นี้ดี มีแต่ซ่อม ชอบทำเล รบกวน ๆ เพื่อน ๆ ในห้องพันทิปช่วยให้ข้อมูลด้วยนะค่ะ ทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ได้เข้าอยู่และเป็นบ้านใหม่แถมยังมีประกันด้วย 1 ปี แต่ถูกปฏิเสธแบบนี้ควรทำอย่างไรค่ะ มีใครเคยประสบปัญหาแบบนี้บ้าง ทำงานเหนื่อยแล้วยังต้องมาเหนื่อยกับเรื่องแบบนี้อีก ขอความเห็นใจหน่อยเถอะค่ะ เสียดายที่โพสต์ภาพไม่ได้
ซื้อบ้านใหม่แต่คุณภาพที่ได้ไม่ใหม่ตามบ้าน แถมปลวก