เนื่องจากที่ออฟฟิต 2 แห่ง มีปัญหากับระบบแจ้งซ่อมโทรศัพท์พื้นฐาน TOT คือไม่มีสัญญาณ โทรเข้าออกไม่ได้
ทดสอบโทรเข้าเหมือนสายเป็นปกติ แต่ปลายทางเสียงเงียบ มีแต่สัญญาณวิ่งเข้าเครื่องแฟกซ์ได้ แต่ ERROR
โทรสอบถามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังดำเนินการซ่อมอยู่ ยังไม่ปิดจ๊อบ รอคอยให้ทาง TOT ซ่อมมา 4-7 วัน
ในแต่ละครั้ง ล่าสุดก็ยังเจอปัญหาเดิม อยากทราบว่ามีเคสตัวอย่างหรือสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายที่ทำให้ธุรกิจ
เกิดความเสียหาย และความน่าเชื่อถือ เป็นบรรทัดฐานสำหรับบริการที่สร้างปัญหาแบบนี้ได้ไหม
เพราะถ้าเปรียบเทียบกับ TRUE ความรวดเร็วในการดำเนินการต่างกันมาก
TOT โทรศัพท์พื้นฐาน แจ้งซ่อมหลายวันไม่คืบหน้า มีเคสฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้ไหม
ทดสอบโทรเข้าเหมือนสายเป็นปกติ แต่ปลายทางเสียงเงียบ มีแต่สัญญาณวิ่งเข้าเครื่องแฟกซ์ได้ แต่ ERROR
โทรสอบถามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังดำเนินการซ่อมอยู่ ยังไม่ปิดจ๊อบ รอคอยให้ทาง TOT ซ่อมมา 4-7 วัน
ในแต่ละครั้ง ล่าสุดก็ยังเจอปัญหาเดิม อยากทราบว่ามีเคสตัวอย่างหรือสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายที่ทำให้ธุรกิจ
เกิดความเสียหาย และความน่าเชื่อถือ เป็นบรรทัดฐานสำหรับบริการที่สร้างปัญหาแบบนี้ได้ไหม
เพราะถ้าเปรียบเทียบกับ TRUE ความรวดเร็วในการดำเนินการต่างกันมาก