อยากจะถามคำนึงว่าจะต้องให้ตั้งกระทู้ทุกเดือนเลยหรือ ไม่ต้องบอกให้กด *137 กดจนจอจะพังแล้ว ไม่ต้องบอกว่าเป็นการโฆษณาที่ลูกค้าไปกดสมัคร ไม่เคยกดสมัครหรือรับอะไรทั้งนั้นโอเคนะ
รอบแรกเมื่อเมื่อสักสองสามเดินก่อนก็มาตั้ง ดีแทคให้เงินคืน จบ
รอบที่สองเจ้าหน้าที่บริษัทต้นเรื่องติดต่อมาคืนเงินให้ย้ำว่าให้บล็อคเบอร์เราไปในระบบเค้าไปเลยอย่าให้มีมาอีก เจ้าหน้าบริษัทต้นเรื่องรับปากแล้วมันก็เงียบหายไป
นี่มาอีกแล้วเห็นมี sms เข้ามาแต่ยอด 0.00 ก็เลยคิดว่าบริษัทต้นเรื่องบล็อคเบอร์เราไม่ได้ละมั้งเลยตั้งเป็นให้ไม่คิดเงินแทน เข้าไปเช็คในระบบเงินไม่ถูกตัดก็เลยช่างมัน บล็อคเบอร์ที่ส่ง sms เข้ามาแทน
วันนี้เช็คยอดเงินปรากฎว่า ดูเวลาแล้วตอนบ่ายน่าจะโดนอีกรอบ
เพื่อความชัวร์เข้าไปเช็คที่เว็บอีก
เบื่อประเภทขอโทษแล้วนะดีแทค ลองโทษเข้าบริษัทต้นเรื่องเค้าหยุด แต่เดี๋ยวจะเรื่องเรียนไปที่ กสทช ไม่รู้จะช่วยอะไรได้มั้งไหม คือเบื่อมากดีแทคไม่มีปัญญาทำอะไรหรือมีแต่ไม่ทำ คือถ้าวันนี้ไม่เช็คก็คงโดนต่อไปเรื่อยๆ อย่างนั้นหรือ
(DTAC) sms 02-0263993 กินเงินของดีประจำค่ายมือถือกับมาอีกแล้ว
รอบแรกเมื่อเมื่อสักสองสามเดินก่อนก็มาตั้ง ดีแทคให้เงินคืน จบ
รอบที่สองเจ้าหน้าที่บริษัทต้นเรื่องติดต่อมาคืนเงินให้ย้ำว่าให้บล็อคเบอร์เราไปในระบบเค้าไปเลยอย่าให้มีมาอีก เจ้าหน้าบริษัทต้นเรื่องรับปากแล้วมันก็เงียบหายไป
นี่มาอีกแล้วเห็นมี sms เข้ามาแต่ยอด 0.00 ก็เลยคิดว่าบริษัทต้นเรื่องบล็อคเบอร์เราไม่ได้ละมั้งเลยตั้งเป็นให้ไม่คิดเงินแทน เข้าไปเช็คในระบบเงินไม่ถูกตัดก็เลยช่างมัน บล็อคเบอร์ที่ส่ง sms เข้ามาแทน
วันนี้เช็คยอดเงินปรากฎว่า ดูเวลาแล้วตอนบ่ายน่าจะโดนอีกรอบ
เพื่อความชัวร์เข้าไปเช็คที่เว็บอีก
เบื่อประเภทขอโทษแล้วนะดีแทค ลองโทษเข้าบริษัทต้นเรื่องเค้าหยุด แต่เดี๋ยวจะเรื่องเรียนไปที่ กสทช ไม่รู้จะช่วยอะไรได้มั้งไหม คือเบื่อมากดีแทคไม่มีปัญญาทำอะไรหรือมีแต่ไม่ทำ คือถ้าวันนี้ไม่เช็คก็คงโดนต่อไปเรื่อยๆ อย่างนั้นหรือ