เครื่อข่าย AIS รบกวนยกเลิกข่าว INN และอย่าให้มันกลับมาโกงเงินคุณแม่ผมอีกนะครับ

กระทู้คำถาม
ผมโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์วันนี้
เพราะคุณแม่แจ้งว่า ทำไมเงินหายไวจัง
เติมวันที่ 6 ธันวา วันที่ 7 ธันวา แจ้งเงินหมด
คุณแม่ผมท่านใช้โทรเข้าโทรออก

โทรไปทางคอลเซ็นเตอร์ ทางตอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า คุณแม่ผมสมัครข่าว INN มานานแล้ว
จ๊ะ

โอ้โห....ผมเคยแจ้งยกเลิกข้อความอัติโนมัติไปแล้วรอบนึง ผ่านระบบอัตโนมัติเมื่อนานมาแล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่เคยมีการแจ้งเข้ามา จ๊ะดีจ๊ะ แล้วไอ้ข่าว INN คอลเซ็นเตอร์ของคุณบอกว่าสมัครมานานแล้ว ดีงามครับผม.....ตั้งแต่ช่วงเปิดเบอร์  สรุป   ไอ้ข่าว INN  มันเก่งเนาะ เบอร์เพิ่งเปิด สามารถรู้เบอร์แม่ผมได้เลยหรอ......คุณขายเบอร์ลูกค้าหรอครับ

อ้ออีกเรื่องนึง.....แม่ผมเสียเงินไปเป็นปีๆ เพราะท่านใช้ไม่เป็น ท่านพึ่งมาบอกผมวันนี้
ข่าว INN  ของพวกคุณขี้โกงมากนะ อีกไม่นานหรอกครับ ผมคงย้ายค่ายให้คุณแม่ผม

ขอบคุณที่หลอกลวงกันมานานแสนนาน เครือข่าย AIS

ปล.คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเป็นการสมัครของลูกค้าเอง.....จ๊ะ  เอาที่สบายใจ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
แนะนำร้องเรียน กสทช ครับ ทีเดียวจบ เรียกเงินคืนย้อนหลังได้ทั้งหมด ไม่งั้นเดี๋ยวก็โดนปล้นอีกเรื่อยๆ

ลงแอพ nbtc แล้ว ร้องเรียนผ่านแอพ หรือโทร 1200 ฟรี สะดวก แจ้งไปว่าผู้ให้บริการเพิกเฉย อย่าลืมยืนยันว่าต้องการร้องเรียน และให้ค่ายมือถือทำหนังสือชี้แจง อย่าปล่อยให้โจรปล้นไปฟรีๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่